Chuyên mục  


donaltrump-1726662972127455927512.jpg

Tập đoàn The Trump Organization của Mỹ muốn đầu tư tổ hợp sân golf, khách sạn và vui chơi giải trí tại Hưng Yên - Ảnh: TTXVN

Ngày 16-9 vừa qua, đại diện Tập đoàn The Trump Organization (Mỹ) đã có buổi làm việc với bí thư Tỉnh ủy và chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên theo đề xuất của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Hưng Yên.

Tại cuộc làm việc, đại diện The Trump Organization bày tỏ mong muốn được hợp tác, đầu tư tại tỉnh Hưng Yên trong lĩnh vực xây dựng khách sạn, sân golf và tổ hợp vui chơi, giải trí - những mảng là thế mạnh, thương hiệu mang tầm quốc tế của tập đoàn.

Đại diện The Trump Organization cũng đề nghị tỉnh Hưng Yên tạo điều kiện để được tham gia trong giai đoạn phát triển mới của tỉnh và góp phần thúc đẩy sự phát triển quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam - Mỹ.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Trần Quốc Văn, chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, mong muốn The Trump Organization nghiên cứu phương án đầu tư vào tỉnh trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Nghĩa, bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên, cho biết tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong khuôn khổ pháp luật để Tập đoàn The Trump Organization đến tìm hiểu, xúc tiến hợp tác đầu tư.

Tuy nhiên, để dự án đầu tư của Tập đoàn The Trump Organization trở thành hiện thực còn nhiều thủ tục hành chính và nhiều việc phải làm.

Tỉnh sẽ giao các sở, ngành liên quan phối hợp chặt chẽ với các cơ quan trung ương hỗ trợ để tập đoàn xúc tiến đầu tư tại tỉnh Hưng Yên đạt hiệu quả cao nhất.

The Trump Organization có trụ sở chính tại Mỹ, là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, khách sạn và sân golf với nhiều dự án quy mô lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Đáng chú ý, chủ của tập đoàn này chính là ông Donald Trump, cựu tổng thống Mỹ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020