Chuyên mục  


Xúc xích cocktail và xúc xích bơ tỏi là hai dòng sản phẩm mới của TH true Food, thương hiệu thực phẩm chế biến sẵn của Tập đoàn TH. Theo đại diện đơn vị, sau một năm gia nhập thị trường, TH true Food không ngừng đổi mới để mang đến những sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, an toàn và ngon miệng cho người tiêu dùng.

Trong đó, xúc xích bơ tỏi là sự kết hợp giữa thịt heo tươi với cấu trúc độc đáo cùng gia vị bơ tỏi thơm ngậy, tạo nên món ăn đặc sắc và trải nghiệm thú vị khi thưởng thức. Với hàm lượng thịt hơn 77% cung cấp năng lượng và protein, kết hợp cùng bơ lạt tự nhiên TH true Butter, xúc xích bơ tỏi là món ăn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Sản phẩm xúc xích bơ tỏi. Ảnh: TH true Food

Xúc xích cocktail có hàm lượng thịt hơn 68%, cung cấp protein, năng lượng và mang lại vị ngon ngọt tự nhiên. Kỹ thuật chế biến đặc biệt khiến sản phẩm có kết cấu giòn dai đặc trưng dù không sử dụng hàn the hay chất bảo quản. Xúc xích cocktail có kích thước vừa miệng, thơm ngon, dễ ăn, được trẻ em yêu thích.

Không chỉ thơm ngon, xúc xích cocktail và bơ tỏi còn rất tiện lợi trong chế biến. Chỉ cần vài phút hấp, nướng hoặc chiên bằng nồi chiên không dầu, người dùng đã có thể tận hưởng những chiếc xúc xích nóng hổi. Xúc xích TH true Food còn tiện lợi làm "topping" cho các món bánh mỳ, pizza, mỳ Ý, salad... Hai sản phẩm cũng gây ấn tượng nhờ hương vị và màu sắc đặc trưng tạo nên từ quá trình xông khói bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu.

Đại diện nhà sản xuất cho biết hai sản phẩm mới mang giá trị cốt lõi của toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm nhà TH với những cam kết, gồm: "Vì sức khỏe cộng đồng", "Hoàn toàn từ thiên nhiên" và "Tươi - ngon - bổ dưỡng".

"Xúc xích TH true Food làm từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng theo bộ tiêu chuẩn đảm bảo sạch và tươi, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng những yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe", vị này nói.

Các sản phẩm đa dạng trong bộ sản phẩm TH true Food. Ảnh: TH true Food

Nơi sản xuất các sản phẩm TH true Food là nhà máy chế biến thực phẩm sạch TH đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm FSSC 22000. Đây là một trong những nhà máy chế biến thực phẩm lớn nhất ở Việt Nam, sở hữu 12 dây chuyền công nghệ hiện đại, được cung cấp bởi các công ty hàng đầu châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Công nghệ tiên tiến góp phần giúp sản phẩm xúc xích của doanh nghiệp giữ được tối đa hương vị và dinh dưỡng tự nhiên, đạt độ giòn dai đặc trưng dù không sử dụng hàn the và không chất bảo quản. Kết hợp với công thức mới lạ, sản phẩm đem tới cho người thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và an toàn cho sức khỏe.

Các sản phẩm mới cùng với kim chi, bánh gạo, sủi cảo, chân giò xông khói trong bộ thực phẩm chế biến TH true Food, thể hiện cam kết của tập đoàn TH trong việc nâng cao chất lượng bữa ăn gia đình, hỗ trợ các bà nội trợ chăm sóc sức khỏe gia đình.

Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch TH đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm FSSC 22000. Ảnh: TH true Food

Trong thời gian này, TH true Food đang thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn "Tiệc ngon bùng nổ, nhân đôi niềm vui cùng" cùng 22.222 quà tặng diễn ra đến hết ngày 15/10, áp dụng trên toàn quốc.

Khách hàng mua mỗi gói sản phẩm như: sủi cảo, bánh gạo, kim chi, xúc xích, thịt xông khói, sẽ nhận các thẻ cào chứa mã trúng thưởng. Chỉ cần cào và quét mã QR trên thẻ, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của một trong 22 giải Nhất là máy tính Macbook Air 13 inch 8GB/256GB; 55 giải Nhì là nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S12 dung tích 12L; 2.255 giải Ba là vé xem phim CGV 2D; và 19.890 giải Khuyến khích gồm thẻ cào điện thoại mệnh giá 10.000 VND mỗi thẻ.

Thanh Hằng

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020