Chuyên mục  


Theo thỏa thuận, hai bên sẽ triển khai những giải pháp công nghệ thông minh mới nhất tại các dự án nhà ở thương mại của Keppel và các công ty liên kết của Keppel tại Việt Nam. Samsung tận dụng lợi thế về công nghệ, kỹ thuật chuyên môn, khả năng nghiên cứu và phát triển để hỗ trợ các dự án của đối tác. Cụ thể, doanh nghiệp này sẽ hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo, hướng dẫn, nhân lực, thiết bị và máy móc cho quá trình nghiên cứu tính khả thi và quá trình triển khai tại dự án.

Đại diện hai bên tại lễ ký kết hợp tác hôm 16/9. Ảnh: Samsung

Tập đoàn công nghệ cũng cung cấp các giải pháp hiệu suất cao đi kèm tính năng quản lý thông minh cho các dự án. Nổi bật là hệ thống điều hòa không khí DVM S2 được thiết kế cho các tòa nhà lớn. Hệ thống này tích hợp AI để tối ưu hiệu suất trên mức chi phí. Samsung cũng ứng dụng công nghệ b.IoT SmartThings Pro sử dụng AI để quản lý hệ thống điều hòa không khí tại nhiều địa điểm. Công nghệ cho phép điều khiển từ xa, dựa trên đám mây mà không cần lắp đặt cồng kềnh.

Ông Lee Chung Lyong, CEO kiêm Chủ tịch Công ty Điện tử Samsung Vina đánh giá hợp tác với Keppel giúp mở ra cơ hội để giới thiệu các giải pháp sáng tạo với quy mô lớn đến thị trường bất động sản Việt Nam.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ và chuyên môn để thúc đẩy sự đổi mới và phát triển bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân và khách thuê, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của ngành", ông Lee nói.

Ông Joseph Low - Chủ tịch khối Bất động sản Keppel Việt Nam cũng đánh giá cao hợp tác lần này. Theo ông, quan hệ hợp tác sẽ thúc đẩy các dịch vụ bất động sản của Keppel, vốn được định hướng kết hợp yếu tố con người, công nghệ và quy trình do AI vận hành để nâng cao hiệu quả, hiệu suất.

"Chúng tôi cũng mong muốn được đồng hành cùng Samsung trong hành trình khai thác các công nghệ và kỹ thuật mới, qua đó củng cố hơn nữa các giải pháp bất động sản thông minh và bền vững của doanh nghiệp tại Việt Nam", ông Joseph Low khẳng định.

Keppel có danh mục các dự án nhà ở khắp Việt Nam như Estella Heights, Empire City, Riviera Point và Celesta Rise. Đơn vị cũng sở hữu các dự án cao ốc văn phòng, thương mại hạng A như Saigon Centre. Keppel cho biết cam kết đóng góp cho hành trình phát triển bền vững thông qua các giải pháp không gian đô thị.

Đại diện các bên chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết. Nguồn: Samsung

Ở thị trường toàn cầu, Keppel là doanh nghiệp chuyên quản lý tài sản, có các giải pháp bền vững trong lĩnh vực hạ tầng, bất động sản và kết nối. Ngoài trụ sở chính tại Singapore, đơn vị còn hoạt động tại hơn 20 quốc gia, mang đến các dịch vụ và hạ tầng thiết yếu cho năng lượng sạch và tái tạo, giảm phát thải carbon, tái tạo đô thị bền vững và kết nối kỹ thuật số. Keppel cũng có các nền tảng đầu tư và danh mục tài sản bao gồm các quỹ tư nhân, bất động sản và quỹ tín thác kinh doanh được niêm yết.

Hoài Phương

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020