Chuyên mục  


Mùa thi cận kề là dịp mà nhiều sĩ tử phải "đứng ngồi không yên" trước những nỗi lo về điểm số hay việc có thi đỗ hay không. Bên cạnh vấn đề tập trung ôn luyện kỹ càng về các kiến thức, nhiều người cũng phải "tâm linh không đùa được đâu" với loạt bí kíp "hữu danh vô thực" truyền tai nhau trên khắp các trang mạng xã hội.

Mới đây, Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc khiến cộng đồng mạng "cười ra nước mắt" khi chia sẻ về cách để bản thân có thể vượt các kỳ thi cử được trơn tru. Nàng Hậu Gen Z này đã áp dụng các phương pháp chia sẻ những đồ vật "vô tri" với tâm nguyện sẽ không bị "tạch" bất kỳ môn nào.

Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ hài hước về cách vượt qua kỳ thi

Chẳng biết những lời đồn về việc chia sẻ quả xoài, chiếc muỗng... để có được bài thi điểm số mơ ước đến từ đâu, nhưng điều này đã được rất nhiều học sinh và sinh viên tin tưởng vận dụng. Cứ mỗi mùa thi cử đến, hầu hết các trang mạng xã hội đều tràn ngập những bài đăng với nội dung tương tự khiến người xem thích thú bởi sự sáng tạo và hài hước.

Đương nhiên, trào lưu này chỉ mang tính chất giải trí là chính. Bởi muốn có kết quả tốt thì việc học tập chăm chỉ, khoa học mới là yếu tố tiên quyết. Bài đăng của Hoa hậu Bảo Ngọc thực chất cũng là nội dung "mua vui" với năng lượng tích cực mà cô nàng muốn gửi đến khán giả, cũng như các sĩ tử giữa những áp lực học hành.

photo-1-17188924921821331302702.jpg

Hoa hậu Bảo Ngọc sở hữu "bảng vàng" thành tích học tập khiến công chúng ngưỡng mộ

Trên thực tế, Bảo Ngọc là một trong những nàng Hậu Gen Z sở hữu thành tích học tập rất ấn tượng. Hiện tại, người đẹp Cần Thơ này đang học chương trình liên kết 2+2 giữa Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM và Đại học New South Wales, Úc. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu bảng điểm IELTS 8.0 với khả năng giao tiếp tiếng Anh mượt mà.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020