Chuyên mục  


Ngoài ra, vào tháng sinh nhật này, Viện thẩm mỹ Diva còn phát hành thẻ "Nhan sắc vô hạn" Infinity Premium, giúp phái đẹp tận hưởng tất cả dịch vụ và công nghệ làm đẹp tại đây trong thời gian 8 năm. Tấm thẻ này chỉ có thể mua trong tháng 7 với số lượng giới hạn.

[Khách hàng được bác sĩ và chuyên viên tư vấn làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Diva. Ảnh: Diva

Chủ tịch Hội đồng quản trị Lê Thế Hai cho biết trong hành trình "8 năm - Phục vụ từ trái tim", Viện thẩm mỹ Diva mang đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp với công nghệ được nhập khẩu và chuyển giao từ các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore... Vị chủ tịch khẳng định giá trị cốt lõi trong mỗi con người là yếu tố quyết định thành công của cả doanh nghiệp.

"Mỗi cán bộ, nhân viên trong toàn bộ chuỗi hệ thống của viện thẩm mỹ luôn cam kết giữ vững chất lượng, uy tín, trách nhiệm và hiệu quả", ông Lê Thế Hai chia sẻ.

Khách hàng có cơ hội chăm sóc da mụn chuẩn y khoa với 88.000 đồng. Ảnh: Diva

Viện thẩm mỹ Diva là thương hiệu trực thuộc DVA Group, ra mắt vào ngày 21/7/2016. Tập đoàn định hướng Diva hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm... Tính đến thời điểm hiện tại, viện thẩm mỹ giúp hơn 10 triệu lượt khách hàng chăm sóc nhan sắc, nâng cao tự tin.

Doanh nghiệp sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế về tính an toàn và hiệu quả. Một số công nghệ tiêu biểu như: Plasma lạnh, Laser Iris, Laser Zenpro, Lipo Theramax Plus, Laser Alphatech, Laser CO2 Fractional... phục vụ cho tất cả nhu cầu làm đẹp của khách hàng như: làm trắng, làm sáng da, xóa mờ thâm sạm - nám - tàn nhang, trẻ hóa làn da...

Trang thiết bị và máy móc hiện đại được Viện thẩm mỹ Diva nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Ảnh: Diva

Bên cạnh đó, khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm chương trình tư vấn miễn phí bởi các bác sĩ có kinh nghiệm và nhận các giải pháp cụ thể để cải thiện những vấn đề đang gặp phải.

Như Ý

Viện thẩm mỹ Diva:

Hotline: 1900 2222. Email: info@vienthammydiva.vn. Website: https://vienthammydiva.vn . Thời gian làm việc: 08:00 - 20:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020