Chuyên mục  


Tối 29/6, đám cưới Midu diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở TP. Thủ Đức, quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám đến chúc phúc như vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Mai Phương Thúy, Lâm Vỹ Dạ, Puka, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam,... 

Một nhân vật cũng được nhiều khán giả quan tâm khi có mặt tại đám cưới Midu để chung vui cùng cô dâu chú rể là diễn viên Quốc Trường. Anh mặc vest lịch lãm, được nhiều người nhận xét là điển trai, ngày càng phong độ. 

Khoe ảnh chụp cùng cô dâu Midu và chú rể Minh Đạt lên trang cá nhân, Quốc Trường hài hước cho biết: “Có hình rồi! Vậy là tròn mốc đi ăn cưới 200 lần hihi”. 

f16z0816p51-l37pjg0dyg2-l80rrzsup23.jpgQuốc Trường khoe ảnh đi đám cưới Midu, chụp hình cùng cô dâu chú rể. fkunm1uvbp1-yk6m5h9ruc2-7fcv1zxoy73.jpgQuốc Trường hài hước cho biết anh đã đi đám cưới 200 lần.

Bên dưới bài đăng, ngoài những bình luận khen ngợi ngoại hình của Quốc Trường, nhiều người tỏ ra thích thú khi nam diễn viên nhớ kỹ số lần đi đám cưới. 

Có bình luận cho rằng đây có thể là cách nói hài hước của Quốc Trường vì liên tục đi đám cưới nhưng tình trạng hiện vẫn độc thân. Nhiều khán giả cũng chúc Quốc Trường sớm tìm được người phù hợp để tính chuyện trăm năm như đồng nghiệp. 

c4j2qay6dm1-7vfz9wigm02-7an6uow7ox3.jpgĐi đám cưới Midu, Quốc Trường được nhiều khán giả khen ngợi vì ngoại hình phong độ, điển trai.

Quốc Trường và Midu có mối quan hệ thân thiết, thậm chí từng có thời gian dài cả hai bị đồn là đang hẹn hò. Nam diễn viên Về Nhà Đi Con thường xuyên tương tác trên trang cá nhân của Midu, thậm chí còn làm thơ khiến nhiều khán giả cho rằng anh “thả thính” đồng nghiệp. 

Có lần, tấm ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn cùng đồng nghiệp được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều khán giả càng thêm đặt nghi vấn về chuyện hẹn hò của hai người. 

0m4kl2dz671-x37mjao9k22-8uv4494df33.jpgQuốc Trường và Midu có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Trước tin đồn hẹn hò Quốc Trường, Midu từng thẳng thắn phủ nhận và khẳng định: “Quốc Trường gì ở đây. Em với Quốc Trường chỉ là bạn thôi”.

Về phía nam diễn viên quê Cần Thơ, anh cũng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò Midu: "Lúc nào cũng thấy xuất hiện tin đồn Quốc Trường hẹn hò Midu hay Midu đang thả thính, yêu đương với Quốc Trường. Tại sao lúc nào cũng nhắc đến Midu thì gọi tên Quốc Trường hay nhắc đến Quốc Trường là gọi tên Midu ngay. Tôi nghĩ do mọi người mặc định vậy rồi chứ tôi thấy cũng bình thường mà". 

Dù thường xuyên bị gán ghép nhưng Quốc Trường từng cho biết anh và Midu vẫn giữ mối quan hệ thoải mái, thân thiết và luôn ủng hộ đối phương trong công việc lẫn cuộc sống.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020