Chuyên mục  


Mới nhất Cũ nhất
  • 54'

    Edison Flores nhận thẻ vàng sau pha vào bóng từ phía sau với Exequiel Palacios. Đây là thẻ vàng thứ ba được rút ra ở trận này, đều dành cho Peru.

  • 48'

    1-0 cho Argentina

    Lautaro lùi về giữa sân để làm tường trước khi di chuyển vào khoảng trống ở trung lộ để đón đường chọc khe của Di Maria. Các trung vệ Peru đã di chuyển để bắt người nên để hở một khoảng không gian rất lớn. Trong pha đối mặt với Gallese, Lautaro bình tĩnh bấm bóng qua thủ thành Peru. Đây là bàn thứ ba sau ba trận của Lautaro tại Copa America 2024.

  • 46'

    H2 bắt đầu

    Peru thay Wilder Cartagena bằng Jesus Castillo.

  • 45'+2

    Hết H1

    Hai đội hòa 0-0. Argentina có một số cơ hội trong hiệp một nhưng không thể tận dụng. Họ dứt điểm năm lần, trong đó có ba lần trúng đích nhưng đều là những cú đá trúng vị trí của thủ thành Gallese. Peru có hai pha dứt điểm và đều không trúng khung thành.

  • 43'

    Lo Celso bỏ lỡ

    Xuất phát từ quả tạt của Martinez, Lo Celso xâm nhập vòng cấm và đón bóng trong tư thế thoải mái. Tuy nhiên, pha dứt điểm chân trái của anh lại không đủ hiểm hóc nên Gallese vẫn có thể vươn chân cản phá. Bóng bật ra, đến vị trí của Garnacho. Tiền đạo này ngoặt lại một nhịp rồi cứa lòng chân phải nhưng thiếu chính xác.

    phut-43-1719708811.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lvZFC2OdrEQMleIf9i4oXg
    Phút 43
  • 41'

    Di Maria dứt điểm

    Argentina phản công. Thủ quân Di Maria đi bóng từ cánh phải, rẽ vào trung lộ. Anh tung cú sút chân trái sở trường. Bóng đi đập đất, nhưng quá nhẹ và trúng vị trí Gallese đã chọn nên không gây nguy hiểm. Bên ngoài sân, HLV Peru Jorge Fossati đang ra sát biên chỉ đạo học trò. Có thể nghe thấy tiếng nhà cầm quân này thúc ép cầu thủ. Đây mới là trận thứ sáu Fossati dẫn dắt Peru.

  • 34'

    Trận đấu kém hấp dẫn

    Hai đội đang thi đấu khá chậm. Không có nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra. Dường như, Argentina không mặn mà với việc giành chiến thắng. Trong khi đó, Peru, dù phải thắng, không đủ sức đoạt bóng từ đối thủ để tấn công.

  • 30'

    Lautaro có một vài cơ hội, nhưng chưa thể ghi bàn cho Argentina. Ảnh: Reuters

  • 27'

    Paredes suýt ghi siêu phẩm

    Argentina được hưởng phạt cách khung thành 23 m. Paredes sút vòng qua hàng rào, đưa bóng xoáy về góc cao bên trái khung thành Peru.

    Cú đá kỹ thuật và khá hiểm nhưng thủ môn Gallese vẫn có thể đẩy bóng ra ngoài, dù phải mất hai nhịp mới làm chủ được tình hình.

    parades-sut-phat-1719708279.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qs2NMiEDSuxWgsWie0YcTg
    Parades sút phạt
  • 22'

    Lautaro bỏ lỡ

    Lautaro Martinez đón đường chọc khe từ Paredes rồi băng vào vòng cấm, đối mặt thủ thành Peru. Pha cứa lòng chân phải của tiền đạo Argentina bị Gallese bắt bài, cản phá. Lautaro tỏ ra rất tiếc nuối cơ hội này, nhưng video phát lại cho thấy anh đã việt vị.

Có 3 nội dung mới cập nhật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020