Chuyên mục  


Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, những thông tin về cuộc sống riêng, đời tư của diễn viên Quốc Trường cũng nhận được sự quan tâm lớn. 

Mới đây, sao nam Về Nhà Đi Con khiến khán giả thích thú khi chia sẻ về chuyện lập gia đình ở tuổi 36. 

hvga963xq91-myxv0209wq2-xbl1b3ogdu3.png Quốc Trường phong độ, thành đạt ở tuổi U40.

Theo đó, trên trang cá nhân, Quốc Trường chia sẻ bức ảnh đẹp trong chuyến du lịch biển vừa qua. Kèm theo đó, nam diễn viên viết: “Gửi hình cho group gia đình, mẹ nhắn: Sao con đẹp quá vậy?”. Trong ảnh, nam diễn viên diện đồ đơn giản, khoe nụ cười tươi như hoa, cùng vóc dáng lý tưởng.

9r80875ihe1-p78mhpglnl2-h0e2ts1y9r3.png Quốc Trường phản hồi khi được đồng nghiệp và khán giả giục lấy vợ.

Bên dưới phần bình luận, đông đảo khán giả và đồng nghiệp tràn vào khen ngợi vẻ ngoài ngày một phong độ, trẻ trung của Quốc Trường. Bên cạnh đó, nhiều người còn khuyên anh mau chóng lập gia đình, xây dựng tổ ấm nhỏ.

Trước bình luận giục cưới của nghệ sĩ Hữu Tiến, Quốc Trường hài hước nhờ đàn anh “mai mối” vợ cho mình. “Có ai OK anh giới thiệu em với”, Quốc Trường phản hồi đồng nghiệp. Ở một bình luận khác, Quốc Trường còn than mình không có tiền, khi nào có tiền sẽ lấy vợ ngay. Khán giả thích thú trước màn đối đáp hài hước giữa Quốc Trường với cư dân mạng.

c122nf8j971-70i0lsjzgw2-5w4y18qgms3.jpg Nam diễn viên gây sốt tại đám cưới Midu tối 29/6.

Quốc Trường sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Nam diễn viên nổi tiếng khi góp mặt trong các tựa phim: Nếu Còn Có Ngày Mai, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Về Nhà Đi Con, Những Ngày Không Quên… Ở mảng điện ảnh, anh cũng “bỏ túi” nhiều dự án chất lượng: Nhà Có 5 Nàng Tiên, Bẫy Ngọt Ngào, Kẻ Ẩn Danh…

Hiện, Quốc Trường đang sở hữu khối tài sản “khủng” ở tuổi U40, với biệt thự hạng sang, cùng hơn 100 nhà hàng ăn uống trên khắp cả nước. Nam diễn viên được “đẩy thuyền” với nhiều người đẹp Vbiz như Bảo Thanh, Bảo Anh, Midu…

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020