Chuyên mục  


Tối 29/6 đám cưới của Midu cùng chú rể Minh Đạt đã nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Sau phần lễ nhiều cảm xúc, các nghệ sĩ, khách mời tiệc cưới đã có thời gian vui vẻ "quẩy tưng bừng" cùng nhau. 

Mai Phương Thuý bị sốt sau buổi tiệc đám cưới Midu

Tiết mục sôi động còn lôi kéo màn nhảy phụ họa của Hoa hậu Mai Phương Thúy, biên đạo múa Lâm Vinh Hải, diễn viên Quốc Trường, diễn viên Jun Vũ, diễn viên Hải Nam... đây đều là những người bạn cực kỳ thân thiết của cô dâu chú rể. 

fy5gnmxoco1-6f4cgtuhkg2-a797z1ugvw3.jpg Mai Phương Thuý xuất hiện xinh đẹp trong đám cưới Midu.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Quốc Trường “quẩy tưng bừng” trong tiệc cưới của Midu - Minh Đạt. Khi về đến nhà, Mai Phương Thuý bất ngờ thông báo bị sốt. Nàng Hậu chia sẻ: "Xong việc tôi quay về nằm sốt và thấy đứng dậy tẩy trang cũng không dễ dàng gì". Khán giả lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Mai Phương Thuý. Đông đảo người hâm mộ gửi lời động viên tới nàng hậu, mong cô sớm khoẻ lại.

d7fq8h8h1g1-tbny1t38p32-i5ymra1p6x3.jpg Nàng hậu bị sốt sau khi tham dự đám cưới. i3pvmzpcne1-x9721t1xsc2-rpi30klf7j3.jpg Dàn sao quẩy hết nấc trong đám cưới Midu - MInh Đạt.

Ninh Dương Lan Ngọc, Sam “thua toàn tập” trong tiệc đám cưới Midu

Những tiết mục không thể thiếu trong đám cưới để kết nối các khách mời chính là phần minigame vui nhộn. Trong đó, màn thách đấu khiêu vũ được mọi người nhiệt tình ủng hộ. Theo đó, 10 thành viên bao gồm bạn bè, gia đình chú rể và ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Tiko Tiến Công, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Quốc Trường được chia thành 5 cặp. Các cặp đôi đều đã khiêu vũ cực kỳ vui vẻ, mang đến không khí thú vị cho đêm tiệc. 

Để góp vui trong ngày trọng đại của đồng nghiệp, ca sĩ Dương Hoàng Yến khiến khán phòng vỡ òa với giọng ca nội lực cùng ca khúc "Can't take my eyes off you". Ngay sau đó, cùng với "Bướm mặt trăng" Trung Quân Idol, cả hai đã "đốt cháy" khán phòng cùng ca khúc “Step to you”. Liền kề đó là tiết mục ai cũng mong chờ trong các đám cưới là màn tung hoa cưới trao may mắn. 

ipmm1v2ez11-jacnop9pst2-sgvdwjywe83.jpg Cô dâu - chú rể hạnh phúc trong ngày cưới. 6mljh9b46z1-habk5qj8x12-2zynmnoqs83.jpg Các cặp đôi đều đã khiêu vũ cực kỳ vui vẻ, mang đến không khí thú vị cho đêm tiệc.  tu0dpu00va1-h731i9gwea2-h42ov0dodp3.jpg Nhân vật chính trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Sau những màn “tranh giành bất chấp”, người bắt được là hot girl Kelly, cô chia sẻ đây là lần đầu tiên bắt được hoa cưới và cảm thấy cực kỳ hạnh phúc vì điều này. Song song đó, cô cũng chia sẻ vui với Trung Quân Idol rằng “Cuối năm nay lấy chồng luôn". 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020