Chuyên mục  


Chính sách này giúp người dân và doanh nghiệp khôi phục cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh. Theo đó, Agribank giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng bị thiệt hại tại các tỉnh, thành phố trực tiếp bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và lũ lụt sau bão. Cụ thể, với dư nợ hiện hữu tại thời điểm 6/9, Agribank giảm từ 0,5% đến 2% một năm lãi suất cho vay và miễn giảm 100% lãi quá hạn, lãi chậm trả trong thời gian 6/9 - 31/12.

Cán bộ nhân viên Agribank thăm hỏi tình hình thiệt hại sau bão lũ của khách hàng. Ảnh: Agribank

Để hỗ trợ khách hàng, đơn vị cũng giảm 0,5% một năm lãi suất cho vay với các khoản vay mới phát sinh từ ngày 6/9 đến 31/12. Chính sách này áp dụng tối đa 6 tháng từ ngày giải ngân.

Ngay trong những ngày đầu sau bão, Agribank tổ chức các đoàn công tác để làm việc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt tình hình thiệt hại và đưa ra chính sách hỗ trợ phù hợp. Với chính sách giảm lãi suất này, ngân hàng mong muốn hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa chi phí, có thêm nguồn lực để vượt qua khó khăn và tái thiết sản xuất kinh doanh.

Mặc dù hoạt động của Agribank cũng bị ảnh hưởng bởi bão và mưa lũ, nhưng ngân hàng luôn phát huy vai trò trách nhiệm với cộng đồng bằng cách triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Đặc biệt, Agribank ủng hộ gần 18 tỷ đồng để khắc phục hậu quả của bão số 3. Cán bộ và người lao động của Agribank cũng quyên góp một ngày lương, đạt tổng trên 20 tỷ đồng để chia sẻ cùng người dân bị thiệt hại.

Thanh Thư

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020