Chuyên mục  


Lisa (BLACKPINK) và con trai tỷ phú giàu số 2 thế giới Frédéric Arnault đang dành thời gian hẹn hò ở Pháp. Dù không công khai mối quan hệ nhưng sau nhiều lần để lộ ảnh hẹn hò, ai cũng ngầm hiểu họ là 1 đôi.

Sau loạt ảnh tình cảm ở bảo tàng nghệ thuật Musée Rodin, "team qua đường" đã bắt gặp Lisa và Frédéric Arnault hẹn hò dùng bữa tại một nhà hàng 3 sao Michelin ở Paris, Pháp.

Trên trang cá nhân, em út BLACKPINK cũng đăng ảnh những món ăn trong nhà hàng như động thái ngầm xác nhận mối quan hệ với người thương. Dù không lộ mặt nhưng bóng lưng của Lisa cũng đủ khiến netizen khắp MXH xôn xao vì quá đỗi hoàn mỹ, xứng danh "thánh body" Kpop.

Lisa-7.jpgLisa và bạn trai tỷ phú được bắt gặp hẹn hò ở nhà hàng 3 sao Michelin tại Paris, bóng lưng sexy của cô nàng thành tâm điểm của bức hình.

Lisa-8.jpgLisa-9.jpgTrên trang cá nhân, nữ idol sinh năm 1997 cũng đăng ảnh từ buổi hẹn hò như động thái ngầm xác nhận.

Vào ngày 29/4, Lisa và Frédéric Arnault được bắt gặp hẹn hò tại Musée Rodin (Paris) - bảo tàng nghệ thuật trưng bày các tác phẩm của nghệ sĩ Auguste Rodin. Cặp đôi đi dạo, ăn kem tình tứ bên nhau trong khu vườn.

Lisa-3.jpgLisa-4.jpgLisa-5.jpg

Đến ngày 1/5, Lisa khiến công chúng bất ngờ khi đích thân "xả" loạt ảnh chụp tại Musée Rodin lên trang cá nhân, dự đoán là do bạn trai tài phiệt làm phó nháy.

Động thái này của em út BLACKPINK làm dân tình đồn đoán cô nàng "mắc" công khai chuyện tình hoặc muốn khoe loạt ảnh do đích thân bạn trai làm phó nháy.

Lisa-2.jpgBức ảnh này được cho là do chính Frédéric Arnault làm "phó nháy". Nhờ có tỷ lệ cơ thể đẹp nên Lisa mặc gì cũng đẹp như người mẫu trên sàn catwalk.

Lisa-10.jpgLisa-11.jpgLisa không ngần ngại khoe loạt ảnh từ selfie đến thả dáng xinh đẹp bên bờ biển qua ống kính được cho là của người thương.

Lisa và con trai tỷ phú giàu thứ 2 thế giới lần đầu dính nghi vấn tình ái hồi tháng 7 năm ngoái sau khi lọt vào ống kính của "team qua đường" ở 1 nhà hàng tại Pháp. Sau đó, Frédéric đã đưa mỹ nhân Kpop về ra mắt các thành viên trong gia tộc và được họ dang rộng vòng tay chào đón.

Ngoài ra, quý tử nhà tỷ phú cũng gặp gỡ bố mẹ Lisa hồi tháng 9 năm ngoái. Từ đầu năm tới nay, cặp đôi tin đồn liên tục xuất hiện bên nhau, khiến netizen phát sốt. Hồi tháng 1, Lisa - Frédéric tới công viên Disneyland (Pháp) tận hưởng buổi hẹn hò hạnh phúc.

Sau đó ít ngày, CEO sinh năm 1995 đã hộ tống mỹ nhân Kpop đi ăn tối tại 1 nhà hàng Thái ở Paris. Đến tháng 4, cặp đôi được bắt gặp ở Tokyo, Nhật Bản.

Lisa-12.jpgBất chấp để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò, Lisa và con trai tỷ phú hàng hiệu vẫn không xác nhận mối quan hệ.

Lisa-6.jpg?width=150Nhạc
Lisa đích thân xả ảnh hẹn hò tại Pháp, bạn trai nhà tỷ phú làm phó nháy nên muốn công khai luôn?

Theo Người đưa tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020