Chuyên mục  


mb.png

Theo đó, phát biểu tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024, diễn ra vào ngày 19-9 tại Hải Phòng, trưởng ban tổ chức cuộc thi, ông Phạm Duy Khánh nói: "Chúng tôi rất vui mừng khi trở về Hải Phòng và đón một trận bão rất lớn, lớn nhất từ xưa đến giờ. Đây là một kỷ niệm rất đặc biệt của cuộc thi năm nay".

Cơn bão số 3 ập đến, để lại những dư chấn, mất mát, đau thương về người, tài sản cho đất nước ta nhưng cũng đọng lại những câu chuyện cảm động về sự đoàn kết, lòng nhân ái, tương trợ lẫn nhau trong khó khăn, hoạn nạn.

Đó là những giá trị văn hóa truyền thống cao đẹp đã có từ lâu của dân tộc ta và đang được tiếp tục phát huy mạnh mẽ trong xã hội đương đại.

Nhưng trong lúc hầu hết mọi người đau xót trước những thảm cảnh do bão gây ra, sợ hãi khi bão đến thì có những người lại trở nên vô tri trước những mất mát.

Có lẽ ở hoàn cảnh này, ông Phạm Duy Khánh không cố ý. Nhưng những gì ông nói lại cho thấy sự vô tâm, vô cảm trong suy nghĩ dẫn đến những nội dung phát biểu khó có thể chấp nhân được.

mb1.jpgHình ảnh tang thương sau bão lũ

Sau đêm nhạc của Tuấn Hưng - Duy Mạnh "Anh em kết đoàn", diễn ra tối 21-9 tại Tam Đảo- Vĩnh Phúc, cộng đồng mạng tràn vào trang cá nhân của MC Tố Quyên và để lại bình luận trách móc. Chương trình do ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh chung tay thực hiện nhằm gây quỹ giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão số 3. Sự kiện thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt khi hai ca sĩ đã gạt bỏ mâu thuẫn cá nhân để cùng chung tay vì mục đích thiện nguyện.

Đảm nhiệm vai trò MC của chương trình, MC Tố Quyên bị chỉ trích vì dẫn chương trình thiếu tinh tế, đặc biệt là trong phần đấu giá từ thiện. Mỗi vật phẩm được đấu giá một cách vội vã, kết thúc nhanh chóng mà không có thời gian giới thiệu kỹ lưỡng về người thắng đấu giá.

Cô cũng bị cho là cắt ngang lời ca sĩ Tuấn Hưng khi giao lưu với đôi vợ chồng thắng đấu giá 2 vật phẩm với giá 300 triệu đồng. Cô cũng cắt lời MC Phan Anh và điều đó khiến khán giả không hài lòng.

MC Phan Anh và ca sĩ Duy Mạnh từng có hiềm khích thế nên, việc giao lưu giữa hai nhân vật trên sân khấu được khán giả mong đợi. Nhưng khi Phan Anh đang chia sẻ cảm xúc, Tố Quyên tiến lên, đứng chắn trước mặt ca sĩ Tuấn Hưng và nhiều lần cắt lời đàn anh.

Điều đáng nói, cô chủ động kết thúc phần giao lưu vỏn vẹn vài phút của MC Phan Anh để xướng tên, cảm ơn những nhà tài trợ, khiến khán giả hụt hẫng.

mb2.jpgQuế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc bị chỉ trích

Quế Vân cho biết cô bị cắt hợp đồng quảng cáo, không còn cơ hội kiếm tiền nuôi con sau khi bị chỉ trích vì làm từ thiện ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm. "Tôi mất tất cả vì những lời chỉ trích, bị cắt hợp đồng, không còn quảng cáo và thu nhập để nuôi con. Tôi không ngờ việc mình nỗ lực làm từ thiện, xây dựng hình ảnh tốt đẹp lại bị chỉ trích dữ dội như vậy".

Trước đó, Quế Vân cùng vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đã có chuyến thiện nguyện có phần tranh cãi. Cư dân mạng chỉ trích cả ba "làm màu" khi chọn nơi thiện nguyện là khu nhà giàu. Chưa kể, cư dân mạng còn phát hiện đoạn clip quay hình của Quế Vân và vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc "dính" câu nói của quay phim "ra chỗ ngập nước sâu hơn" để quay hình cho đẹp khiến khán giả "hỡi ôi". 

Nhưng theo lời Quế Vân, sự chỉ trích đó là vô lý vì "mình không đi "cứu trợ vùng lũ ở khu nhà giàu" mà trao quà từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn ở khu vực gầm cầu Long Biên, Chương Dương... nhưng nhiều người vẫn kéo vào trang cá nhân Quế Vân để chỉ trích".

Cô cho biết những hộ dân ở khu vực gầm cầu Long Biên được di dời vào các nhà dân trong khu Phúc Xá - Phúc Tân để tránh ảnh hưởng của bão lũ và cô chỉ đi theo chỉ dẫn của đoàn.

Quế Vân cho rằng việc antifan tạo làn sóng tẩy chay là "làm đổ chén cơm", chặn đường sống của cô cũng như các con. Cô nói sẽ nhờ pháp luật can thiệp để xử lý những người đưa tin bịa đặt, không kiểm chứng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

lu4.jpg?width=150Tin
Những bữa ăn vội của cán bộ, chiến sĩ Công an Hải Dương trong mùa bão lũ

Theo Người Lao Động

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020