Chuyên mục  


base64-1726555859641983478247.jpeg

Kênh YouTube Những bài học nhỏ - Ảnh chụp màn hình

Trong lúc câu chuyện tang thương ở Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) khiến nhiều người chưa hết bàng hoàng thì tối 16-9, Những bài học nhỏ - kênh YouTube dành cho trẻ em - đăng tải một clip lấy tiêu đề Quả báo Làng Nủ Lào Cai dài 42 phút 15 giây.

Đáng nói nội dung video đó không liên quan gì tới Làng Nủ (Lào Cai), chỉ là câu chuyện về thú hoang tấn công người dân trong một ngôi làng.

Chính cách đặt tên đó khiến không ít người liên tưởng tới Làng Nủ - địa danh nhận được sự quan tâm của dư luận mấy ngày qua.

Ngay lập tức dư luận lên án và bức xúc với đặt tiêu đề có từ khóa "Làng Nủ" nhằm mục đích câu view, câu like bất chấp của kênh YouTube này.

Nhiều người đã "báo cáo" kênh YouTube này vì vi phạm những tiêu chuẩn của cộng đồng.

"Vô nhân đạo", "ăn trên máu, uống trên nước mắt đồng bào", "câu view bất chấp", "không có trái tim", "tên kênh là Những bài học nhỏ mà lại không thể dạy được chính mình thì dạy cho ai?"… là bình luận của dân mạng.

Có không ít người cho rằng "mạng xã hội giờ quá nhiều rác, phải xử lý bãi rác này một cách quyết liệt", "mong các cơ quan chức năng loại kênh này vĩnh viễn".

Kênh Những bài học nhỏ có hơn 324.000 người; mỗi video đăng tải đều thu hút hàng chục nghìn view.

Hiện khi tìm kiếm kênh Những bài học nhỏ trên YouTube không còn thấy kênh này hiển thị.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020