Chuyên mục  


Yamal mừng bàn gỡ hòa cho Barca, trên sân Louis II, Monaco hôm 19/9. Ảnh: Reuters

Trong cả trận, Barca chỉ một lần dứt điểm trúng hướng cầu môn, với chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) là 0,28. Pha đi bóng và sút căng chìm thành bàn của Yamal ở phút 28 là điểm nhấn tích cực duy nhất của đội bóng xứ Catalunya. Tài năng trẻ Tây Ban Nha cài đè loại bỏ hậu vệ Vanderson, trước khi đánh bại thủ môn Philipp Kohn bằng cú dứt điểm đẳng cấp vào góc gần.

Bàn thắng của Yamal gần tương tự với pha mở tỷ số của Monaco, nhưng có độ khó cao hơn. Trước đó hơn 10 phút, hàng thủ Barca chơi như mơ ngủ, để sao trẻ Maghnes Akliouche thoải mái đi bóng và dứt điểm chân trái, khiến Marc Ter-Stegen chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

Chính Ter-Stegen là người gián tiếp phá hỏng trận đấu của Barca. Đường chuyền bất cẩn của thủ môn Đức ở phút thứ 9 đưa Eric Garcia vào thế khó. Trung vệ đội khách, trong nỗ lực đoạt lại bóng, phạm lỗi với Takumi Minamino ngay trước cấm địa. Do Eric Garcia là hậu vệ đứng dưới cùng trong hàng thủ Barca, anh nhận thẻ đỏ vì ngăn cản tình huống ghi bàn rõ rệt.

Từ chỗ nhập cuộc với sự hưng phấn sau năm trận toàn thắng ở La Liga, Barca mất thế trận vì thiếu người từ sớm. Họ chỉ trụ được thêm năm phút sau khi Garcia bị đuổi, trước khi thủng lưới. HLV Hansi Flick không giấu sự bực tức bên ngoài đường biên, khi các học trò liên tiếp mắc sai lầm.

*tiếp tục cập nhật

Vy Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020