Chuyên mục  


Tối ngày 23/6, trong tiệc thôi nôi của con trai Tyga, Phương Trinh Jolie bất ngờ thông báo mang thai lần 3. Sau khi vợ chia sẻ "tin vui", Lý Bình hạnh phúc viết: "Món quà công bố vào đúng ngày sinh nhật anh ba Tyga. Vợ yêu giỏi quá, Phương Trinh Jolie"

vp9y1do6201-0vk3aofk9q2-s2aianrxf73.jpg Phương Trinh Jolie vui mừng thông báo đang mang thai lần 3 trong tiệc thôi nôi của quý tử Tyga. 

Vào tháng 3/2023, Phương Trinh Jolie từng chia sẻ bản thân mắc bệnh lạc nội mạc tử cung, ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ. Nữ diễn viên đã trải qua hành trình thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) khó khăn để mang thai con trai Tyga. 

7asw8ffkxu1-3dwypjy2mp2-1lx3wgtq7n3.jpg Nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn trong hành trình tìm con vì mắc bệnh lạc nội mạc tử cung. 

Đám cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình được diễn ra vào tháng 4/2022 với dàn sính lễ gây choáng gồm 88 cây vàng, 2 tỷ kim cương cùng dàn siêu xe đón dâu hoành tráng. Hơn 1 năm sau ngày cưới, tháng 6/2023 cặp đôi đón quý tử thứ 2 tên Tyga (Quan Kinh Luân) chào đời. Trên mạng xã hội, Phương Trinh Jolie và Lý Bình thường xuyên chia sẻ loạt ảnh đưa các con đi du lịch, ăn uống. 

Trước khi đến với Lý Bình, Phương Trinh Jolie có 1 bé gái tên Mia (con của cô và bạn trai cũ). Nhóc tỳ năm nay đã 11 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật cùng vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu. Được biết, bé Mia rất thân thiết, yêu thương và gọi Lý Bình bằng "ba". 

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa chồng và bé Mia, Phương Trinh Jolie cho biết: "Có những lúc bản thân tôi nóng giận và không kiểm soát được nên có thái độ không đúng, anh Bình hay nhắc nhở tôi: 'Con lớn rồi, nó sẽ cảm thấy mất tự tin nếu em la nó như vậy. Muốn gì thì mình cứ gặp riêng để nói với con'. Chính những hành động như vậy khiến tôi cảm thấy anh Bình luôn muốn xây dựng Mia thành một người tốt hơn mỗi ngày". 

lxqljw2o7d1-lfiq4djax12-uiu2raiuqm3.jpg Lý Bình thân thiết, hết mực yêu thương chăm sóc con gái riêng của vợ.  g5yq2rhox51-5eakk8x87k2-p6dfc03ojl3.jpg Sau 2 năm kết hôn, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đang chuẩn bị đón con thứ 3 chào đời. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020