Chuyên mục  


Mới đây, Puka khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán khi bất ngờ đăng bài đòi "đánh" và "phốt nóng" bạn thân Hòa Minzy. Theo đó, bà xã Gin Tuấn Kiệt cho biết cũng vào livestream của Hòa Minzy để "săn" đồ nhưng lại bị chủ shop "chốt đơn" độc lạ. Puka chia sẻ: "Nó bán hàng không cho người ta lựa, tự quy định người ta thích màu hồng là bán luôn. Chưa hết, kêu chị ơi mua balo trắng đi, mới chốt đơn xong cái nó bảo với người khác 'balo đen xinh hơn nha mọi người' là sao vậy trời. Chắc tui đánh chủ shop này quá".

  • Vợ chồng Puka và Hòa Minzy tham dự lễ cưới bí mật của Minh Tú, chi tiết liên quan đến bố gây xúc động

Bên dưới bài "phốt" của Puka, Hòa Minzy tiếp tục thể hiện sự lầy lội khi buộc khách mua balo trắng như đã chốt đơn chứ không thể thay đổi vì lí do "Chị chốt rồi nên lấy giúp em nha, không về khó bán". Không chỉ vợ Gin Tuấn Kiệt mà một người bạn thân khác là Duy Khánh cũng "đổ dầu vào lửa" khi cho biết Hòa Minzy không có chính kiến, thúc Puka "phốt" để cửa hàng "điêu đứng". Tuy nhiên, nhìn qua cũng biết đây chỉ "tiểu phẩm" đùa của các nghệ sĩ chứ giữa họ không có bất kì căng thẳng hay drama nào cả.

photo-6-17195623615912073229155.jpg

Puka "dở khóc dở cười" vì những pha chốt đơn lạ của Hòa Minzy cho mình

photo-5-17195623589221716757358.jpg

Duy Khánh còn thúc Puka "tẩy chay" để cửa hàng phải "điêu đứng"

photo-4-17195623577251180017809.jpg

Tuy nhiên, cư dân mạng nhận ra mục đích của bài "phốt" này hóa ra là để Puka ủng hộ shop thời trang của Hòa Minzy

Trước đó, Puka từng lên tiếng bênh vực khi Hòa Minzy vướng tranh cãi. Cụ thể, Puka và Gin Tuấn Kiệt cảm thấy rất thoải mái, quý mến chứ không có vấn đề gì khi Hòa Minzy đến dự lễ ăn hỏi. Nữ diễn viên chia sẻ: "Thật ra Hoà là 1 cô gái sống rất tích cực, Puka biết Hoà đã từng trải qua những chuyện gì nên mình rất hiểu và thông cảm. Nhưng mà có những người họ sẽ không biết được những điều đó rồi nói những lời không hay cho lắm. Nhưng Hòa giống với Puka là luôn biến những cái không hay thành điều tích cực.

Puka nghĩ Hòa sẽ không để tâm vào những điều đó, và có chuyện gì thì bạn bè xung quanh như Duy Khánh, Huỳnh Lập, Cara, Minh Tú và tất cả mọi người sẽ luôn bên Hòa. Ngày hôm đó là ngày lễ hỏi thì Hoà không có trong dàn bưng quả, Hoà chỉ là 1 người bạn đến tham dự lễ hỏi đó thôi. Đối với Puka thì dù cho Hoà có ở trong dàn bưng quả đi nữa cũng không có vấn đề gì hết. Tại vì mình phải nhìn vào những điều tích cực trong cuộc sống này".

photo-3-1719562356699610980567.jpg

Vợ chồng Puka từng cùng lên tiếng để bảo vệ Hòa Minzy trước những ý kiến trái chiều

photo-2-17195623556822118521514.jpg

Hòa Minzy góp mặt trong 3 đám cưới của Puka, chứng minh mối quan hệ thân thiết

Hoà Minzy là ca sĩ trưởng thành từ chương trình Học Viện Ngôi Sao 2014. Sau nhiều năm làm nghề, nữ ca sĩ nay đã có sự nghiệp thăng hoa và chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Những người theo dõi Hoà Minzy sẽ nhận ra thời gian gần đây cô còn mở shop thời trang và tranh thủ livestream bán hàng online.

Trước những bàn luận trái chiều của người hâm mộ về việc lấn sân sang kinh doanh, Hoà Minzy trực tiếp lên tiếng giải thích. Hoà Minzy nói: "Hiện tại trong cuộc sống của Hoà có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để chi tiêu. Thế cho nên Hoà muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính. Hoà muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau.

Trong đó, có các mục đích về xã hội nữa. Khi Hoà kiếm được nhiều tiền hơn so với ngày xưa thì Hoà làm được nhiều chuyện, và các việc làm có ích cho xã hội. Hoà có thể báo hiếu bố mẹ, chăm sóc con cái và làm nghề, ra MV,... tất cả mọi thứ. Tất cả khoản tiền của Hoà đều có mục đích riêng nên việc bán hàng này cũng sẽ có những mục đích như vậy".

photo-1-171956235456018928352.jpg

Hòa Minzy lấn sân sang kinh doanh, thường xuyên mở livestream để "chốt đơn"

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020