Chuyên mục  


Quyền Linh là một trong những nam MC nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt. Ở thời điểm hiện tại, Quyền Linh sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, hạnh phúc bên cuộc hôn nhân viên mãn với Dạ Thảo cùng hai cô con gái xinh như hoa hậu là Lọ Lem và Hạt Dẻ.

t2wpge4qts1-l0ghs3gsdo2-b3xpy8bql83.jpg Tổ ấm viên mãn của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo cùng hai cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Thành công và có cuộc sống sung túc, song ít ai ngờ, Quyền Linh từng trải qua giai đoạn khó khăn thưở mới vào nghề. Nam MC chia sẻ thời gian đầu lập nghiệp, anh từng nghèo túng đến mức phải đi xin đồ ăn để lót dạ.

qsjlmmlrq41-wv4ugmv77v2-c8i9mtc85s3.png Quyền Linh thuở mới vào nghề.

"Có lần tôi lang thang, không biết chỗ nào ngủ vì ký túc xá đóng cửa rồi. Tôi đi ngang chỗ bán cháo trắng, đói quá mà không có tiền. Tôi quyết định vào xin một tô cháo. Chị đó nói đợi bán hết không còn khách thì chị cho. 

Tôi ngồi chờ đến 3 giờ sáng đến mức nồi cháo không còn gì. Cũng may là cháo khét, không ai mua nữa thì chị cho tôi, tôi phụ rửa chén với chị. Sau đó tôi trở thành người phục vụ cho chị bán cháo", MC Quyền Linh từng chia sẻ về sự khó khăn trong một chương trình truyền hình. 

ruiy264fsp1-667p9st1j32-ipiubbbced3.jpg

Sao phim Đồng tiền xương máu cũng thừa nhận, việc quá khứ nghèo khó là chất xúc tác giúp anh dẫn dắt các chương trình, đặc biệt là chuơng trình cộng đồng được giàu cảm xúc hơn. 

"Với tôi thì không có kịch bản, không có sự sắp xếp nào cả mà bởi vì xuất phát điểm của tôi cũng khó khăn nên tôi hiểu được những hoàn cảnh khó khăn đó thiếu gì và cần gì. Thật ra những người khó khăn đó họ mất đi động lực, đại đa số là những người thụ động, họ khó quá nên buông luôn, dường như họ chai lì với cái khổ của mình nên tôi muốn ở cạnh khơi dậy những cảm xúc bên trong họ...", Quyền Linh từng chia sẻ.

4jk6ll1ir81-8j14nfopfq2-rbxbkpq61y3.jpg Sự nghèo khó trong quá khứ giúp nam MC có được đồng cảm với những mảnh đời khó khăn.

Đến hiện tại, dù sở hữu cuộc sống vạn người mơ ước, song Quyền Linh vẫn tiếp tục đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng và nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020