Chuyên mục  


Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa khiến nhiều khán giả thích thú khi đăng tải đoạn clip tình tứ bên Quốc Trường. Nam diễn viên Về Nhà Đi Con mặc vest bảnh bao, trong khi đó, Bảo Anh diện váy đen quyến rũ, khoe vóc dáng thon thả sau khi sinh. Cả hai khiêu vũ trong nền nhạc du dương, kèm những câu thoại đầy ẩn ý. 

“Có rất nhiều lời đồn về em nhưng có lẽ anh chưa biết sự thật… Em sẽ mang đến cho anh những bất ngờ mà anh không thể chối từ”, Bảo Anh nhắn Quốc Trường. 

qtevinco201-9cx2jf1i062-q6eodzq9rl3.jpgBảo Anh khoe clip tình tứ bên Quốc Trường khiến khán giả thích thú.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút nhiều khán giả quan tâm và “thả tim” nhiệt tình vì sự hợp tác ăn ý của cặp Bảo Anh - Quốc Trường. Thực chất, đây là một đoạn clip được Bảo Anh đầu tư chỉn chu, thành một câu chuyện để quảng bá cho một dự án sắp tới. 

“Ủa chính ra ý tưởng là làm Brad Pitt với Angelina Jolie nhưng sao phiên bản này tôi xem, tôi không dừng cười được nè trời”, giọng ca Như Lời Đồn chia sẻ. 

z13k7fvmso1-lc17qk7iew2-ilgi0www9p3.jpgBảo Anh nhắn Quốc Trường: "Em sẽ mang đến bất ngờ mà anh không thể chối từ".

Hiện tại, dù Bảo Anh đã sinh con, còn Quốc Trường có cuộc sống riêng nhưng cả hai vẫn thường xuyên được nhiều khán giả “đẩy thuyền” đến với nhau. Gần đây, nam diễn viên quê Cần Thơ đã đến tiệc thôi nôi của con gái Bảo Anh để chúc mừng hai mẹ con. Đáng chú ý, anh đã nhắn gửi những lời yêu thương đến nữ đồng nghiệp thân thiết. 

“Hy vọng em luôn hạnh phúc với những gì đang có. Hãy mạnh mẽ để đón nhận mọi thứ đến với mình. Nhớ nha, có chuyện gì thì anh Quốc Trường cũng sẽ bên cạnh, tâm sự cùng em. Mãi yêu". 

um8t2jk3b41-1d9o8i1ub62-68ujucreg33.pngQuốc Trường đến chúc mừng mẹ con Bảo Anh ở tiệc thôi nôi bé Misumi.

Trước đó, Quốc Trường và Bảo Anh thường xuyên được nhiều khán giả ghép đôi. Nam diễn viên cũng từng tiết lộ có khoảng thời gian anh yêu thầm nữ ca sĩ. Cả hai quen biết nhau khi cùng đóng chung phim Nhà Có 5 Nàng Tiên. Từ đó, cả hai thân thiết, thường xuyên tâm sự với nhau. 

Về phía Bảo Anh, cô từng nhận xét về người anh trong nghề với những lời khen ngợi. "Đối với Bảo Anh thì Quốc Trường là 1 người rất tốt vì có những lúc Bảo Anh gặp khó khăn, ví dụ những lúc đau ốm, bệnh tật thì chỉ cần gọi điện mà Trường rảnh là sẽ có mặt ngay. Từng lọ thuốc nhỏ thôi nhưng mình thấy rất trân trọng. Trường là người đẹp trai, thành công, tốt tính. Hồi xưa, Bảo Anh hay nói với Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt", nữ ca sĩ chia sẻ. 

iilf0d35661-kn22jdfv0d2-y83ntvz83r3.jpgBảo Anh và Quốc Trường là đồng nghiệp thân thiết lâu năm.

Với mối quan hệ thân thiết, Quốc Trường và Bảo Anh từng bị nghi là bí mật tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ngoài ra, anh còn dành lời nhận xét vô cùng tình cảm cho đồng nghiệp: "Bảo Anh là cô gái đáng yêu đó, cô gái tốt".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020