Chuyên mục  


Mới đây, trang Maoyan đã đưa ra danh sách 10 phim Hoa ngữ có nhiệt độ cao nhất nửa đầu năm 2024. Danh sách có sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc như Phồn Hoa, Khánh Dư Niên 2, Dữ Phượng Hành và đây đều là các dự án “làm mưa làm gió” thời điểm lên sóng. Tuy nhiên, netizen cảm thấy rất ngạc nhiên khi thứ hạng của “kịch vương” Khánh Dư Niên 2 quá thấp và danh sách cũng thiếu nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Câu Chuyện Hoa Hồng, Mặc Vũ Vân Gian.

aq10zhxgib1-dlw65p7xux2-jg8bmdmdeq3.jpg Danh sách 10 phim Hoa ngữ có nhiệt độ cao nhất nửa đầu năm 2024.

1. Phồn Hoa

Phồn Hoa là bộ phim nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ trong nửa đầu năm nay. Với đội ngũ làm phim gồm đạo diễn Vương Gia Vệ cùng các diễn viên tên tuổi như Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên và Tân Chỉ Lôi, không có gì lạ khi nhiệt độ của Phồn Hoa đã vượt mốc 9.8. Phồn Hoa được đánh giá là bộ phim xuất sắc trên mọi phương diện, còn được xướng tên tại hạng mục Phim hay nhất của giải Bạch Ngọc Lan 2024.

6i32mhyzrp1-gzhp2iaq082-37pb0wfzbw3.jpg

2. Dữ Phượng Hành

Phim tiên hiệp không còn ở thời kỳ hưng thịnh nữa nhưng Dữ Phượng Hành vẫn gặt hái được thành công lớn. Dữ Phượng Hành có kịch bản ổn áp, diễn xuất và chemistry của Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân được đánh giá cao nên phim dễ dàng thu hút được sự chú ý của khán giả. Vậy nên, bộ phim có thể đứng vững trong top 3 phim có nhiệt độ cao nhất nửa đầu năm nay là điều xứng đáng.

l7bzju2ws81-13uhbvtzy12-jm0elqdckk3.jpg

3. Thừa Hoan Ký

Phim chuyển thể từ truyện của Diệc Thư đều nổi tiếng và Thừa Hoan Ký cũng không phải ngoại lệ. Khán giả cho rằng các phương diện của Thừa Hoan Ký từ kịch bản cho đến diễn xuất đều ổn nhưng để nói phim có nhiệt độ cao và nằm trong top 3 thì không đúng cho lắm. Không ít người cho rằng, nhiệt độ của Thừa Hoan Ký còn không bằng Câu Chuyện Hoa Hồng – một bộ phim chuyển thể khác của Diệc Thư.

qvhkxjyen51-jdfp8defwo2-g7yn23e6983.jpg

4. Muốn Mãi Mãi Yêu

Muốn Mãi Mãi Yêu cũng là bộ phim khiến Cnet thấy khó hiểu khi có thể đứng được vị trí thứ 4 trong danh sách này. Thời điểm lên sóng, Muốn Mãi Mãi Yêu bị phàn nàn rất nhiều từ kịch bản cho đến diễn xuất, rating và lượt view đều thấp, độ thảo luận còn thua xa Thừa Hoan Ký. Nhiều người thắc mắc, không biết tiêu chí của Maoyan là gì mà lại có thể đưa Muốn Mãi Mãi Yêu vào top 5 này.

ny4d7rapjg1-2nrxtkxsem2-464nz5k3bf3.jpg

5. Khánh Dư Niên 2

Mang danh “kịch vương”, nếu đưa Khánh Dư Niên 2 vào top 3 bên cạnh Phồn HoaDữ Phượng Hành có lẽ sẽ hợp lý hơn. Ngay từ trước khi lên sóng, Khánh Dư Niên 2 đã có 18 triệu lượt đặt xem trước, lúc phim chiếu có nhiệt độ và độ thảo luận rất cao, ngay cả Mặc Vũ Vân Gian cũng không thể đọ lại. Vậy nên việc Khánh Dư Niên 2 chỉ đứng vị trí thứ 5 khiến cư dân mạng thắc mắc về độ chính xác của bảng xếp hạng này.

obmqakshp61-399j6uyhmi2-3iijaky8uh3.jpg

Những vị trí khác trong danh sách

6. Giữa Cơn Bão Tuyết

7. Truy Phong Giả

8. Đại Đường Địch Công Án

9. Cáp Nhĩ Tân 1944

10. Nam Lai Bắc Vãng

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020