Chuyên mục  


Cặp sao Mỹ được chụp ảnh cùng đến rạp TCL Chinese ở Hollywood hôm 28/6. Cả hai mặc giản dị trong đêm hẹn hò. Kylie, 26 tuổi, mặc áo quây trắng, quần đen. Timothée, 28 tuổi, mặc cây đen với áo phông, quần short. Cả hai đều đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang che kín mặt.

Timothée Chalamet và Kylie Jenner ở rạp chiếu phim. Ảnh: Backgrid

Theo E!News, đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Kylie và Timothée sau nhiều tháng. Từ đầu năm tới nay, cặp sao không được trông thấy ở bên nhau làm dấy lên tin đồn chia tay. Tuy nhiên nguồn tin thân cận nói cả hai vẫn gắn bó nhưng giữ mối quan hệ kín đáo thay vì ồn ào như trước.

Kylie Jenner hẹn hò mỹ nam đẹp nhất thế giới từ đầu năm 2023. Tháng 9 năm ngoái, hai người xác nhận mối quan hệ khi sánh đôi tới xem đêm nhạc của Beyonce và hôn nhau đắm đuối. Kể từ đó, Kylie và Timothée xuất hiện thoải mái bên nhau trong nhiều sự kiện, bao gồm giải quần vợt Mỹ Mở rộng, bữa tiệc Saturday Night Live... Lần cuối họ công khai bên nhau tại giải Quả cầu vàng vào tháng một.

Timothée Chalamet và Kylie Jenner tại lễ trao giải Quả cầu vàng. Ảnh: AFP

Trong khi giữ kín chuyện hẹn hò, Kylie và Timothée tập trung vào công việc riêng. Timothée Chalamet quảng bá phim Dune phần hai trên khắp thế giới và hiện quay phim tiểu sử về nhạc sĩ Bob Dylan. Trong khi đó, Kylie Jenner bận rộn kinh doanh mỹ phẩm, ra dòng nước hoa riêng và mở rộng kinh doanh thương hiệu thời trang Khy. Khối tài sản của cô tính đến tháng 5/2024 là 710 triệu USD, theo Forbes.

Kylie Jenner cũng dành thời gian cho hai con nhỏ là Stormi 6 tuổi và Aire hai tuổi. Người đẹp có hai con với bạn trai cũ, rapper Travis Scott, trong thời gian hẹn hò từ 2017 đến 2023.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020