Chuyên mục  


"Tôi đã chết. Paul Pogba không còn tồn tại", Pogba nói trong video được phát bởi tài khoản hieTiP Sports trên Twitter hôm 24/6.

Trong phần tiếp theo, cựu tiền vệ người Pháp khẳng định bóng đá từng là niềm đam mê và cuộc sống. Nhưng giờ, anh thừa nhận bản thân như lạc lối, cảm thấy mọi thứ xây dựng trong sự nghiệp đều bị lấy đi, và không còn biết mình là ai.

Pogba chơi trận gần nhất, khi Juventus thắng Empoli 2-0 hôm 3/9/2023 tại Empoli. Ảnh: NP

Đoạn video xuất hiện gần bốn tháng sau khi Pogba phải nhận án treo giò bốn năm từ Tòa án chống doping Italy. Ngôi sao 31 tuổi bị phạt do kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm trong trận Udinese - Juventus, ở vòng một Serie A 2023-2024 hôm 20/8 năm ngoái. Pogba chỉ ngồi dự bị trận này, nhưng vẫn nằm trong danh sách xét nghiệm. Anh đang kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao CAS.

Pogba còn hợp đồng đến tháng 6/2026 với Juventus. Nhưng CLB Italy đã giảm lương từ khi anh bị cấm thi đấu tạm thời đầu tháng 9/2023. Hai bên đang chờ kết quả kháng cáo để quyết định bước đi tiếp theo.

Nếu phải thực hiện hết án treo giò, Pogba chỉ có thể thi đấu trở lại vào tháng 9/2027, thời điểm sắp 35 tuổi. Khi đó, ngưỡng tuổi giải nghệ và việc vắng mặt nhiều năm trên sân cỏ sẽ trở thành thách thức lớn.

Đỉnh cao của Pogba là World Cup 2018, nơi anh góp một bàn trong trận chung kết giúp Pháp thắng Croatia 4-2. Tiền vệ 31 tuổi cũng giành Nations League với Pháp, U20 World Cup với tuyển trẻ, Europa League và Cup Liên đoàn 2017 với Man Utd, bốn Serie A, hai Cup Italy và hai Siêu Cup Italy với Juventus. Năm 2016, Pogba lập kỷ lục chuyển nhượng thời điểm đó khi về Man Utd với giá 118 triệu USD.

Thanh Quý (theo GN, Twitter)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020