Chuyên mục  


Quang Huy, Quang Tùng là hai bình luận viên nhiều kinh nghiệm nhất góp mặt trong danh sách đồng hành cùng Euro 2024 trên TV360. Cả hai đều có hàng chục năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về bóng đá. Các bình luận viên ghi dấu ấn với khả năng đọc trận đấu, đưa ra những phân tích chuyên môn. Với kinh nghiệm sẵn có, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ câu chuyện, góc nhìn về bóng đá của hiện tại và những thập niên trước.

Quang Huy, Quang Tùng tham gia bình luận trên TV360. Ảnh: Viettel

Ngoài hai cái tên trên, chương trình bình luận Euro 2024 có sự góp mặt của Anh Quân, Huy Phước, Hải Thanh, Hải Linh, Xuân Mai, Quốc Việt, Anh Tùng, Đức Huy. Đây là những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, tham gia bình luận nhiều giải đấu lớn trong thời gian gần đây.

TV360 cũng tạo thêm sự đa dạng, sôi động cho chương trình bình luận khi mời những gương mặt trẻ như Thế Triển, Trần Kiên. Dàn bình luận viên trên sóng TV360 còn có ba gương mặt khác, là các thí sinh vào top 3 chung cuộc của cuộc thi "Vào cabin thôi".

Đại diện TV360 cho biết danh sách bình luận viên của Euro 2024 kết hợp giữa kinh nghiệm của những gương mặt kỳ cựu và sự sôi động của người trẻ. Đây là cách nền tảng tạo ra trải nghiệm đa dạng cho người dùng.

"Chúng tôi mong muốn mang đến khán giả những trận cầu hay cùng những câu chuyện bóng đá hấp dẫn, biến mỗi phút giây theo dõi Euro 2024 trở thành những trải nghiệm khó quên", đại diện TV360 nói.

TV360, ứng dụng truyền hình do Tổng công ty Viễn thông Viettel phát triển, là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Euro 2024 trên lãnh thổ Việt Nam. Trong một tháng diễn ra giải, khán giả có thể thưởng thức miễn phí các trận đấu tại hai kênh truyền hình gồm TV360+1, TV360+2 và tại IPTV trên kênh 166 và 167.

Hoài Phương

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn vòng chung kết UEFA Euro 2024 hoàn toàn miễn phí trên TV360 ngay tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020