Chuyên mục  


Thanh Bình và Ngọc Lan thừa nhận tình cảm vào năm 2016. Trước khi hẹn hò, hai người từng là bạn bè thân thiết trong 10 năm. Ngọc Lan cho biết, Thanh Bình luôn bên cạnh, lắng nghe mọi chuyện vui buồn và âm thầm bảo vệ cô khi cả hai còn là bạn. Về phía Thanh Bình, anh trân trọng, yêu thương Ngọc Lan nhiều hơn khi chứng kiến chuyện đổ vỡ tình cảm của cô với tình cũ Đoàn Thanh Tài. Khi làm đám hỏi, anh hứa với Ngọc Lan "sẽ làm tất cả để em tin rằng cuộc sống này rất đẹp".

Tháng 7/2016, Thanh Bình và Ngọc Lan làm lễ ăn hỏi tại TP HCM. Cặp đôi tạm gác lại đám cưới vì còn bận bịu các dự án phim ảnh. Ngọc Lan từng chia sẻ, khi quen Thanh Bình, cô bày tỏ với chồng mong muốn có con trước, chờ con cứng cáp rồi mới tổ chức hôn lễ. Nếu là con trai, bé sẽ mặc áo vest với ba, sang nhà bà ngoại, xin rước mẹ về. Nếu sinh con gái, bé sẽ mặc áo dài giống mẹ, theo ba về nhà. Thanh Bình đồng ý nên cả hai dọn về sống chung trước khi kết hôn. "Chúng tôi bàn nhau tổ chức đám hỏi vì trong nhà chỉ có tôi làm nghệ thuật. Mẹ tôi lo lắng con gái bị người ngoài dị nghị", cô nói.

Cả hai lần đầu gặp nhau khi đóng chung phim Ngõ vắng. Ngọc Lan khi ấy có bạn trai nên không biết ông xã quan tâm mình từ lúc nào. 

Tháng 2/2017, Ngọc Lan sinh con trai. Cậu bé Louis Nguyễn được sinh ra tại một bệnh viện ở Mỹ. Hơn một tháng tuổi, Louis mới được bố mẹ đưa về nước sinh sống. Cậu bé được khen thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Sau khi Ngọc Lan sinh con, Thanh Bình luôn động viên vợ đi làm vì sợ cô ở nhà chăm con một mình sẽ buồn và dễ mắc chứng trầm cảm sau sinh. Với Ngọc Lan, ông xã là mẫu đàn ông của gia đình. 

Ngọc Lan - Thanh Bình trong tiệc thôi nôi con trai. Theo lời Ngọc Lan, Thanh Bình chăm bà bầu giỏi. Anh không ngại chuyện thay tã, cho con ăn. Biết vợ không giỏi bếp núc, anh giành phần nấu ăn cho cả nhà. Thanh Bình còn là người trực tiếp quản lý tài chính vì vợ không giỏi việc chi tiêu. Cuối tuần, hai vợ chồng cô thường tổ chức tiệc nướng, chơi với con, xem phim cùng nhau.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình thường xem phim đối phương đóng, sau đó góp ý cho nhau. 

Thanh Bình - Ngọc Lan sóng đôi ở nhiều sự kiện. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm, dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân.

Đầu tháng 9, Ngọc Lan dính nghi vấn rạn nứt tình cảm với Thanh Bình. Họ không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội, chỉ đăng ảnh chụp một mình, hoặc chụp cùng con trai Louis thay vì đầy đủ các thành viên trong gia đình như trước. 

Tối 13/11, Ngọc Lan xác nhận đã đạt được thỏa thuận ly hôn với Thanh Bình. Con trai Louis ở cùng mẹ. Cô khẳng định sẽ tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ hôn nhân, đồng thời xin lỗi khán giả vì thời gian qua đã khiến nhiều người lo lắng chuyện đời tư.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020