Chuyên mục  


Theo Chinadaily, Reika Miyazaki gần đây đăng tải bức ảnh chồng cô đang cho con bú bằng bình, gây ra nhiều bình luận trái chiều. Một số người đặt câu hỏi vì sao cô không cho con bú trực tiếp mà phải bú bình. Để đáp lại điều này, Reika Miyazaki đã đăng một vài viết trên mạng xã hội, nhấn mạnh không phải ai cũng có sữa mẹ một cách tự nhiên. Cô còn thừa nhận từng bị viêm vú nặng cách đây 5 năm và phải cắt bỏ một phần ngực bị hoại tử.

Siêu mẫu cho rằng mỗi người có thể mắc những căn bệnh khác nhau và hy vọng mọi người có thể nhìn mọi việc tích cực hơn.

Hình ảnh đời thường cảu Reika. Ảnh: Instagram

Reika sinh con thứ 5 hồi đầu tháng 9, hiện em bé được gần một tháng tuổi. Trên trang cá nhân, người mẫu đôi khi chia sẻ video, hình ảnh gia đình, cho thấy cuộc hôn nhân thứ ba yên ấm.

Reika cùng chồng Keiji Kuroki và con mới sinh. Ảnh: Instagram

Reika Miyazaki sinh ngày 3/2/1988, là siêu mẫu mang hai dòng máu Nhật, Hàn. Cô sinh con với người chồng đầu tiên vào năm 2016 nhưng không giành được quyền nuôi con sau khi ly hôn. Sau đó, cô lập gia đình với người chồng thứ hai, Takeshi Tanaka và có thêm hai đứa con. Sau khi ly hôn, người phụ nữ được quyền nuôi con.

Reika Miyazaki kết hôn lần thứ ba vào năm 2021 với nghệ sĩ Keiji Kuroki và sinh hai đứa con vào năm 2023 - 2024. Hiện cô là mẹ của 5 đứa con.

Nguyễn Hương (Theo Chinadaily)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020