Chuyên mục  


Lễ trao giải diễn ra vào ngày 21/9, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Eximbank được trao giải "Top 10 Doanh nghiệp tiên phong triển khai công nghệ số, đổi mới sáng tạo". Theo ngân hàng, giải thưởng ghi nhận hiệu quả của các giải pháp công nghệ, góp phần đưa ngân hàng trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Hướng Minh, Phó tổng giám đốc Eximbank cho biết ngân hàng đã có sự chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới, tập trung vào chuyển đổi các sản phẩm, dịch vụ tài chính dựa trên nền tảng công nghệ số. "Chúng tôi sẽ đầu tư vào công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) với mục tiêu chuyển đổi số toàn diện để phát triển bền vững", ông Minh chia sẻ.

Ông Nguyễn Hướng Minh, Phó tổng giám đốc Eximbank (giữa) nhận giải thưởng. Ảnh: Eximbank

Từ đầu năm đến nay, Eximbank đạt nhiều kết quả trong lĩnh vực công nghệ số. Ngân hàng triển khai thành công ứng dụng Mobile Banking - Eximbank EBiz, cung cấp các dịch vụ giao dịch liền mạch, bảo mật cao và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

Ứng dụng này giúp Eximbank đạt giải "Sao Khuê 2024" cho sản phẩm xuất sắc lĩnh vực Ngân hàng số. Đơn vị còn được vinh danh Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu 2024, Chất lượng Thanh toán Quốc tế xuất sắc - STP Award, Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Eximbank hiện có 215 điểm giao dịch trên cả nước và quan hệ đại lý với gần 900 định chế tài chính quốc tế tại 70 quốc gia. Nhà băng định hướng tiếp tục chuyển đổi số toàn diện, tập trung vào các dịch vụ ngân hàng số hóa như thanh toán không dùng tiền mặt, quản lý tài sản số... Bên cạnh đó, đơn vị đẩy mạnh đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D), ứng dụng công nghệ tiên tiến để mang đến những giá trị gia tăng cho khách hàng, duy trì vị thế trong lĩnh vực ngân hàng.

Với phương châm "khách hàng là trọng tâm, hiệu quả là chính yếu", Eximbank hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. Giải thưởng lần này là sự ghi nhận những nỗ lực, tạo động lực để ngân hàng tiếp tục phát triển, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam.

Thái Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020