Chuyên mục  


Theo Holla!, khi phóng viên gặp Amber Heard trên đường phố Madrid và hỏi về chuyến công tác sắp tới của Johnny Depp, cô đáp: "Tôi thích sống ở Madrid và yêu đất nước Tây Ban Nha. Tôi rất may mắn khi được ở đây. Về quá khứ, tôi không muốn nghĩ hay nói về nó. Tôi đang hạnh phúc và bình yên với cuộc sống hiện tại".

Amber Heard trong một lần dạo phố Madrid. Ảnh: Europa Press

Johnny Depp dự kiến đến Madrid tuần này và xuất hiện trong chương trình truyền hình nổi tiếng El Hormiguero. Tài tử Hollywood sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế San Sebastian vào ngày 24/9 để quảng bá dự án mới nhất, Modi.

Amber Heard và con gái nhỏ chuyển đến Tây Ban Nha từ cuối năm 2022 sau khi thua kiện Johnny Depp trong vụ kiện tội phỉ báng. Ban đầu nữ diễn viên Aquaman sống ở đảo Mallorca, tránh xa sự chú ý của công chúng và các tay săn ảnh. Vài tháng sau, cô đến thành phố Madrid, tiếp tục lựa chọn lối sống giản dị, kín đáo. Amber từng được chụp ảnh đưa con đi chơi công viên, mua sắm như những bà mẹ bình thường khác.

Trong một số cuộc trò chuyện với các tay săn ảnh trước đây, Amber nói cô hy vọng có thể sống ở Tây Ban Nha lâu dài. Cô chăm chỉ học tiếng Tây Ban Nha và hiện thành thạo ngôn ngữ này. Diễn viên Mỹ cho biết cô yêu con người, bầu không khí nơi đây. Hai năm qua, cô tận hưởng cuộc sống bình lặng, chưa xuất hiện trong dự án phim ảnh nào.

Amber Heard bên con gái ở Madrid. Ảnh: Sina

Trong khi đó, Johnny Depp chủ yếu sống ở Anh, bận rộn với các buổi biểu diễn và dự án điện ảnh mới. Ban đầu Johnny sống tại một vùng nông thôn ở Somerset, sau đó chuyển đến London làm việc. "Johnny ở London khi biên tập Modi - bộ phim tiểu sử anh làm đạo diễn. Anh ấy đang có lối sống lành mạnh hơn so với trước đây", nguồn tin tiết lộ trên Dailymail hồi tháng 4. Tài tử 61 tuổi hiện bị đồn hẹn hò người mẫu Nga Yulia Vlasova, 28 tuổi.

Johnny Depp và người mẫu Yulia Vlasova bên nhau hồi tháng 7. Ảnh: Backgrid

Amber Heard và Johnny Depp hẹn hò từ năm 2012, kết hôn năm 2015. Khi đệ đơn ly hôn vào tháng 5/2016, Amber Heard cáo buộc Johnny bạo hành, xin tòa ban lệnh cấm chồng đến gần. Vụ ly hôn kết thúc nhanh chóng sau khi Johnny trợ cấp cho Amber 7 triệu USD và cả hai đưa ra tuyên bố chung về cuộc hôn nhân "tuy đôi khi bất ổn nhưng luôn gắn kết bởi tình yêu". Họ cũng tuyên bố "chưa bao giờ có ý định gây tổn hại về thể chất hoặc tình cảm đến đối phương và không bên nào đưa ra cáo buộc sai sự thật để kiếm lợi nhuận".

Ba năm sau, Johnny Depp kiện Amber vì tội phỉ báng anh trong bài xã luận đăng trên tờ The Washington Post, trong đó Amber miêu tả bản thân là "người của công chúng đại diện cho nạn bạo hành gia đình". Johnny Depp cho rằng Amber đã bịa đặt chuyện bị bạo hành và bài báo khiến anh bị tổn hại danh tiếng cũng như mất hợp đồng đóng phim. Vụ kiện được đưa ra xét xử công khai vào tháng 6/2022 và sau nhiều tuần tranh luận, bồi thẩm đoàn ra phán quyết Amber đã phỉ báng Johnny Depp, yêu cầu cô bồi thường hơn 10 triệu USD. Johnny cũng phải trả cho vợ cũ hai triệu USD vì luật sư của anh đã bôi nhọ cô trong một bài báo. 6 tháng sau, Amber và Johnny đạt được thỏa thuận chung: Johnny đồng ý nhận một triệu USD của vợ cũ và quyên góp hết cho các quỹ từ thiện.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020