Chuyên mục  


photo-1724833210995-1724833211721314039027.jpg

Sự kiện "Pride in Every Home" lan tỏa tinh thần tự hào về môi trường da dạng, bình đẳng và hòa nhập - Ảnh: CTV

Home Credit phát triển bền vững

Với tiêu chí đặt con người làm trọng tâm phát triển, Home Credit cho biết luôn hướng tới việc giúp mỗi người lao động làm chủ cuộc sống và sống hạnh phúc. Vậy nên, công ty luôn tạo cơ hội để mỗi cá nhân tỏa sáng theo cách riêng của họ, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Theo lãnh đạo của Home Credit, DEI là viết tắt của Diversity - Đa dạng, Equity - Bình đẳng và Inclusion - Hòa nhập. Tại Home Credit Việt Nam, tư duy DEI đã được ứng dụng trong các hoạt động lãnh đạo và thực tiễn kinh doanh.

Theo đó, công ty đã triển khai một loạt các giải pháp toàn diện để thúc đẩy DEI, gồm quy trình tuyển dụng và trao cơ hội thăng tiến cùng các chương trình đào tạo và hoạt động gắn kết nâng cao mức độ hiểu biết về DEI cho nhân viên ở mọi cấp bậc.

Theo Home Credit, công ty có gần 6.000 nhân sự, trong đó có 17 dân tộc khác nhau ở 63 tỉnh thành và từ 10 nước trên thế giới.

Sự đa dạng về nhân sự giúp Home Credit thấu hiểu và phục vụ nhu cầu khác nhau của khách hàng, tạo ra giá trị khác biệt trên thị trường, đồng thời giữ chân những tài năng hàng đầu để tiếp tục phát triển ổn định và bền vững.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đến từ nhiều nền tảng khác nhau, Home Credit đã tạo dựng một góc nhìn vô cùng đa dạng và thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của từng khách hàng.

Chính điều này giúp công ty thiết kế nên những giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng khách hàng và còn giúp họ làm chủ tài chính và xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

photo-1724833212903-17248332129861339858587.jpg

Nhân viên của Home Credit tham gia hoạt động chạy bộ trong chuỗi sự kiện thể thao Home Sport - Ảnh: CTV

Cam kết xây dựng văn hóa đa dạng, bình đẳng và hòa nhập

Bà Võ Thị Ngọc Vân, trưởng phòng đào tạo và phát triển tài năng kiêm quản lý đối tác nhân sự, cho biết phương thức tiếp cận DEI đã góp phần thúc đẩy môi trường làm việc - nơi tất cả nhân viên đều nhận được sự công bằng, tôn trọng và có cơ hội phát triển.

"Thành công của Home Credit còn có sự hỗ trợ vững chắc của đội ngũ lãnh đạo và quản lý - những người luôn mang đến sự hài lòng trong công việc cho mỗi nhân viên, giúp họ hòa nhập và gắn kết trong hành trình phát triển cùng Home Credit." - bà Vân chia sẻ.

Thông qua việc đào tạo liên tục, cùng với các chương trình gắn kết nhân viên, Home Credit đã thành công trong việc nâng cao nhận thức và mức độ hiểu biết về DEI cho toàn thể nhân viên tại công ty.

Bên cạnh đó, Home Credit cũng triển khai nhiều hoạt động gắn kết cho toàn thể nhân viên như Pride in every Home - tôn vinh sự tự hào về bản thân và tự tin về những giá trị mà mỗi thành viên mang đến; Empower you with Home - văn hóa trao quyền giúp nhân viên tự tin tỏa sáng; Appreciation Month - văn hóa đồng hành, cùng nhau phát triển tại Home Credit,….

Tất cả hoạt động đều mang đến những giá trị tích cực và ý nghĩa để khuyến khích, động viên nhân viên hãy luôn là chính mình vì sự đặc biệt của họ tại Home Credit.

Với những nỗ lực trên, Home Credit đã ghi nhận những phản hồi tích cực qua khảo sát nội bộ đo lường mức độ hài lòng của nhân viên năm 2023 đạt 91%.

Theo lãnh đạo của Home Credit, những thành quả đạt dược là động lực để công ty tiếp tục lắng nghe, không ngừng sáng tạo, cam kết mang đến môi trường làm việc hạnh phúc và phát triển cho mỗi người lao động.

Home Credit là công ty tài chính số toàn diện tại Việt Nam, phục vụ hơn 16 triệu khách hàng trên toàn quốc trong suốt 16 năm qua.

Home Credit cung cấp các giải pháp tài chính gồm sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân, thẻ tín dụng, ứng dụng Home App và sản phẩm mua trước trả sau Home PayLater tiện ích cho việc quản lý tài chính.

Home Credit luôn nỗ lực cải tiến dịch vụ và sản phẩm, tập trung vào khách hàng, giúp mọi người cải thiện và làm chủ cuộc sống, sống vui như mong đợi. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020