Chuyên mục  


Thông tin nam diễn viên Trần Hiểu và vợ là minh tinh Trần Nghiên Hy đường ai nấy đi lan truyền những ngày qua.

Một số cánh săn ảnh cho biết Trần Hiểu muốn ly hôn Trần Nghiên Hy vào cuối năm 2023. Anh chấp nhận ra đi "tay trắng", để lại tài sản cho Trần Nghiên Hy và từ thời điểm đó đến nay cũng chưa từng về lại nhà. Con của cả hai được Trần Nghiên Hy chăm sóc, đón đưa học hành. Cánh săn ảnh đã đeo bám cả hai trong nửa năm vẫn chưa từng bắt gặp hai người gặp nhau.

tranhieu.jpg Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu cưới nhau đã 8 năm

Ngay khi thông tin lan tỏa, nhiều phương tiện truyền thông Hoa ngữ tìm đến cả hai để xác minh thông tin ly hôn nhưng đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi. Nhiều bình luận trái chiều quanh sự việc nhưng điều nhận định chung rằng việc lựa chọn im lặng của cặp đôi cho thấy nhiều khả năng thông tin đang đồn thổi là sự thật.

Nghiên Hy và Trần Hiểu kết hôn năm 2016, cả hai có con chung. Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy hạn chế công việc, tập trung chăm sóc gia đình, lo cho con để Trần Hiểu an tâm công tác. Cả hai từng giành cho nhau những lời khen trên truyền thông.

Trước đó, cả hai cũng từng bị đồn hôn nhân trục trặc nhưng đều nhanh chóng lên tiếng bác bỏ. Lần này, ồn ào vẫn tiếp diễn liên tục những ngày qua với nhiều suy đoán, tin đồn quanh lý do trục trặc hôn nhân của cặp đôi.

Bên cạnh chuyện của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy, cặp đôi Đỗ Giang và Hoắc Tư Yến cũng không êm đẹp. Một nguồn tin trong giới giải trí đã lan tỏa thông tin Đỗ Giang đã ly thân với Hoắc Tư Yến thời gian dài. Họ chỉ duy trì quan hệ vợ chồng danh nghĩa vì con và lợi ích kinh tế chung. Nguyên nhân vụ việc, Đỗ Giang bị tố trăng hoa, thường tán tỉnh gái lạ sau lưng vợ.

Ngay khi thông tin lan tỏa, phía Đỗ Giang lên tiếng lý giải về cáo buộc anh "thả thính" nhiều cô gái đẹp dù đã có gia đình, cho rằng tất cả chỉ là hiểu lầm. Tuy nhiên, phía Hoắc Tư Yến im lặng về bê bối của chồng cũng như thông tin đã ly thân.

dogiang.jpg Gia đình hạnh phúc của Đỗ Giang và Hoắc Tư Yến

Cặp đôi kết hôn năm 2013, Đỗ Giang ngày càng thăng tiến còn Hoắc Tư Yến cũng như Trần Nghiên Hy, chấp nhận lui về hậu trường để chăm lo hạnh phúc gia đình.

Trong showbiz Việt, thông tin ly hôn của hot girl, người mẫu đình đám Xoài Non và streamer Xemesis được thảo luận rôm rả trên khắp các diễn đàn, trang mạng.

Cặp đôi kết hôn đã 4 năm, bắt đầu bằng đám cưới sang trọng với nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kết thúc nhanh chóng, để lại tiếc nuối cùng với nhiều thảo luận, xầm xì quanh lý do tan vỡ của cặp đôi.

xoainon.jpg Vợ chồng Xoài Non và Xemesis

tran-hieu.jpg?width=150Sao Thế giới
Trần Hiểu bị vạch trần đối xử tệ Trần Nghiên Hy: Rất ỷ lại vợ, một món quà cũng không được nhận sau hôn nhân

Theo Người Lao Động

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020