Chuyên mục  


Phương Linh là một trong những giọng ca thành công bước ra từ cuộc thi “Sao Mai Điểm Hẹn 2006" bên cạnh Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa hay Hoàng Hải… Nữ ca sĩ được khán giả yêu mến qua các bản hit "Cơn Gió Lạ", “Cơn Mưa Tình Yêu", “Thiên Đường Gọi Tên", “Qua Đêm Nay"... 

4qwlsj8b871-dd0ml64gew2-yofsnsb7m03.jpeg

Dù ghi dấu ấn và nổi tiếng với dòng nhạc nhẹ nhưng ít ai biết rằng Phương Linh từng học nhạc cổ điển. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ tiết lộ cô theo học lớp cổ điển tại Nhạc viện Hà Nội. Tuy nhiên, Phương Linh thừa nhận bản thân hát nhạc cổ điển không hay. 

Trong đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội gần đây, Phương Linh gây thích thú khi ngân nga một bản nhạc cổ điển trong lúc đang tham quan triển lãm. Bên dưới phần bình luận, có khán giả tỏ ra ngạc nhiên khi biết nữ ca sĩ có thể thể hiện thể loại khó nhằn này, bởi từ trước đến nay ai cũng đã quen với việc Phương Linh hát Pop, Ballad hay R&B. 

Đặc biệt, ca khúc Phương Linh đang hát cũng chính là bản nhạc mà nữ ca sĩ lựa chọn để thi tốt nghiệp từ nhiều năm về trước. Đáng chú ý, giọng ca “Cơn Gió Lạ" không ngần ngại tiết lộ số điểm cô đạt được vào thời điểm đó: “Có 6 điểm à. Để người ta biết mình có 6 điểm tốt nghiệp à". Chia sẻ của Phương Linh làm không ít khán giả bất ngờ. 

ej3f73x76k1-31tybxos4q2-i9buftyawx3.jpg

Không lựa chọn dòng nhạc cổ điển khi theo đuổi con đường ca hát nhưng Phương Linh cho biết việc được đào tạo bài bản khi theo học dòng nhạc chính thống giúp cô biết cách hát, cách lấy hơi cũng như cách truyền cảm xúc ra sao để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Dẫu điểm số tốt nghiệp có thế nào đi chăng nữa, chắc chắn những kiến thức và kỹ năng được học trước đây đã góp phần không nhỏ vào thành công của nữ ca sĩ suốt nhiều năm qua. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020