Chuyên mục  


Ở tuổi 36, Quốc Trường hiện là một trong những nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến cũng như có công việc kinh doanh thuận lợi. 

Không chỉ vậy, anh còn được nhận xét là “nam thần” màn ảnh Việt vì sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ. Dù vậy, thỉnh thoảng nam diễn viên gặp phải nghi vấn can thiệp dao kéo để gương mặt ngày càng hoàn thiện hơn. 

Mới đây, Quốc Trường có bài đăng trên trang cá nhân và chia sẻ về chuyện có can thiệp thẩm mỹ hay không. Nam diễn viên Về Nhà Đi con đăng ảnh lúc dậy thì và ảnh ở hiện tại, kèm theo là chia sẻ: “Dậy thì thành công, ai cũng bảo mình sửa mũi đẹp, nhờ đó phất lên. Đính chính là mũi này có sửa mà sửa lâu lắm rồi, hình như sửa từ 36 năm trước, bác sĩ thẩm mỹ là: "Chị Mẹ", viện thẩm mỹ có tên: "Nhà Bảo Sanh" hihi”. 

8o0yp44yh11-lar9gtkpnl2-nl8tt94c4k3.jpgQuốc Trường hài hước tự nhận sửa mũi từ... 36 năm trước.

Qua 2 tấm ảnh được Quốc Trường đăng, nhiều khán giả nhận xét đường nét trên gương mặt của nam diễn viên đã thay đổi, hiện tại trông phong độ, toát lên khí chất đàn ông. 

Về việc bị đồn sửa mũi, Quốc Trường từng nhiều lần đính chính thông tin này và khẳng định “có sao để vậy”, không can thiệp dao kéo. Vài năm trước, nam diễn viên quê Cần Thơ khoe ảnh chụp cận mặt và chiếc mũi cao, gọn trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khán giả. Khi bị nghi vấn sửa mũi, Quốc Trường đã phản hồi: “Mũi của người ta vậy mà nói sửa, giận lắm đó à nhe. Méc mẹ à nhe”.

bu76cc8g4m1-6dsf4lp8ye2-9ntdvvg27e3.jpgQuốc Trường được nhiều khán giả nhận xét là nam thần màn ảnh Việt vì vẻ ngoài điển trai, phong độ.  0o5uoh326v1-hwf8kwlibn2-qpi09m6r7k3.jpgNam diễn viên cho biết anh hài lòng với hình hài được cha mẹ sinh ra, không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ.

Nam diễn viên từng cho biết, anh hài lòng với hình hài do cha mẹ sinh ra nên không có suy nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, Quốc Trường tự nhận bản thân sợ đau nên không đụng dao kéo để làm đẹp. Nhiều khi, có sự khác biệt là do góc chụp và ánh sáng. 

Khi tâm sự về cuộc sống ở tuổi U40, Quốc Trường từng chia sẻ: “Tôi dư dả về vật chất. Nhưng quan trọng hơn, tôi luôn hướng đến lối sống tự tại, an nhiên. Tôi thấy nội tâm hạnh phúc, yêu từng con kiến, ngọn cỏ. Tôi không bị vướng mắc vào chuyện tình cảm hay quá mong cầu điều gì trong cuộc đời. Mỗi sáng thức dậy tôi pha một bình trà, ngồi uống lắng nghe chim hót, chơi với chó cưng, sau đó điều hành công việc từ xa. Buổi chiều tôi tập thể dục, về nhà vào bếp nấu nướng, rồi cập nhật thông tin và đi ngủ lúc 22h”.

r203ryg5qw1-6kszih4abf2-56idqnlfnr3.jpgQuốc Trường có sự nghiệp thành công ở tuổi 36.

Quốc Trường sinh năm 1988, quê ở Cần Thơ. Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật nam diễn viên để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua những phim đình đám như Gạo Nếp Gạo Tẻ, Về nhà đi con, Bẫy Ngọt Ngào…

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020