Chuyên mục  


Mới đây, diễn đàn nhan sắc bất ngờ lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc Thùy Tiên bật khóc sau khi mới chia tay bạn trai. Không những vậy, cựu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế còn ngồi bệt, đập tay xuống sàn nhà và đôi lần la lên. 

Theo từng chuyển động của đoạn video, Thùy Tiên dường như đã khóc hơn 10 lần. Được biết, đây chính là hậu trường của một phân cảnh trong MV Ngày đầu sau chia tay của ca sĩ Đức Phúc có sự tham gia diễn xuất của Hoa hậu Thùy Tiên. Cô được cho đã phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần mới có được khoảnh khắc chân thật nhất.

1x7azcuvux1-cbk6ruz31y2-gpbo5jqjwu3.png Hoa hậu Thùy Tiên khóc hơn 10 lần khi quay phân cảnh mới chia tay "bạn trai".

Màn rẽ hướng lẫn cách diễn của Thùy Tiên được đánh giá ổn định. Trong tương lai, cô được đánh giá sẽ làm nên chuyện nếu đi theo con đường diễn viên chuyên nghiệp. 

Vừa qua, Thùy Tiên cũng thông báo chuyện bản thân vừa trúng vai diễn trong dự án phim kinh dị mang tên Linh Miêu. Sau nhiều lần cố gắng, cô đã có vai diễn đầu tay tại màn ảnh rộng khiến công chúng không khỏi tự hào.

Sau hơn 2 năm kết thúc nhiệm kỳ, nhiệt lượng của cái tên Thùy Tiên vẫn luôn còn đó và không có dấu hiệu thuyên giảm. Khác với nhiều mỹ nhân chọn cách rút lui khỏi làng giải trí, yên bề gia thất, Thùy Tiên lại chăm chỉ hoạt động, phát triển bản thân ở đa dạng lĩnh vực nghệ thuật. 

Không những vậy, cô vẫn không quên nghĩa vụ và trọng trách của một hoa hậu. Thùy Tiên vẫn tích cực tham gia những dự án cộng đồng, talkshow nhằm truyền tải năng lượng tích cực, lan toả yêu thương đến cộng đồng.

Trước khi đạt được vị trí như hiện tại, Thùy Tiên đã phải nhiều năm lăn lộn, thi cử nhiều sân chơi nhan sắc như Hoa khôi Nam Bộ, Hoa hậu Việt Nam, Miss International. Sau cuối, Thùy Tiên gặt được quả ngọt khi đăng quang Miss Grand International 2021.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020