Chuyên mục  


Mới đây, chị Mi - bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương bức xúc lên tiếng khi có một vài cư dân mạng nói điều tiêu cực, sai sự thật. 

Theo đó, chị Mi cho biết trong 4 năm qua, không nhận tiền thù lao chăm sóc Lavie mà làm việc này vì tình nghĩa với Mai Phương cũng như yêu thương bé. Chị còn tag tài khoản Facebook của Phùng Ngọc Huy, Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như để nhờ mọi người làm chứng. 

sh21w0sie51-orbxyfi5pr2-dy55funugy3.jpgChi Mi dắt con gái cố diễn viên Mai Phương đi du lịch khi bé được nghỉ hè.

Bên dưới bài đăng của chị Mi, Trương Bảo Như - người bạn thân của cố diễn viên Mai Phương đã có chia sẻ thẳng thắn để bảo vệ người chăm sóc bé Lavie trong 4 năm qua. Cụ thể, cô cho biết chị Mi làm việc này không nhận một đồng lương nào và mọi thứ xuất phát từ tình thương dành cho Lavie. 

“Tôi nói luôn cho mấy bạn hay núp rình, thích ăn no đặt điều, thích tạo chuyện biết mà đừng có nói nhăng nói cuội. Em Mi chăm Lavie từ đó tới nay không có một đồng lương nào hết. Nói cho nó vuông. Tag thẳng tên ba bé nè Phùng Ngọc Huy.

Còn con bé, dĩ nhiên ba bé phải lo cho bé chứ ai vừa nuôi không công vừa lo luôn mọi chi phí tất tần tật. Nhà người ta có phải giàu có gì cho cam. Mà có giàu thì ba bé vẫn phải có trách nhiệm chu cấp nuôi con của mình. Bên nội - ngoại không chăm được cho con bé, đã nhờ người ngoài chăm rồi thì ba phải chu cấp là lẽ đương nhiên. Còn công lao chăm sóc là chưa có 1 đồng nào trong hơn 4 năm nay và cả những năm trước đó cũng chả có đồng nào. Mà công lao của Mi mà giờ tính ra là quý hơn vàng, hơn kim cương đó ạ. Tôi thay mặt Mi Chou trả lời như vậy có vừa lòng mấy thánh cào phím chưa?

Chấm dứt đi... làm ơn cho con bé vui sống tự do. Gì mà cứ bới chuyện mấy năm qua rồi nói hoài không chán hả? Cuộc sống còn khối thứ phải lo. Bớt lo chuyện người khác”, Trương Bảo Như chia sẻ. 

3uaxwp0c5u1-3sfmazf2uj2-cf2bzzvdik3.jpgBạn thân của Mai Phương tiết lộ bảo mẫu không nhận một đồng nào khi chăm sóc bé Lavie trong 4 năm qua. 

Hiện tại, Phùng Ngọc Huy và Ốc Thanh Vân chưa lên tiếng về chuyện này. Tuy nhiên, qua lời xác nhận của Trương Bảo Như, nhiều người đã hiểu rõ hơn về câu chuyện bảo mẫu chăm sóc bé Lavie suốt 4 năm qua hoàn toàn không nhận lương và chị Mi làm điều này vì “lời hứa với Mai Phương”. 

Bên dưới bài đăng của chị Mi, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận động viên chị không nên để tâm vào những lời không hay, sai sự thật trên mạng xã hội. Diễn viên Kiều Linh chia sẻ: “Hiểu và trân trọng lắm tình cảm em dành cho Mai Phương và Lavie .Cảm ơn em đã yêu thương bé”. 

Được biết, chị Mi và chị Họa là hai bảo mẫu hết lòng yêu thương, chăm sóc Lavie suốt nhiều năm qua. Năm ngoái, Phùng Ngọc Huy đã về Việt Nam thăm con gái. Dù 8 năm chưa tiếp xúc trực tiếp với bố nhưng bé Lavie là người đầu tiên nhận ra Phùng Ngọc Huy ở sân bay. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể đón con gái qua sống cùng và tin tưởng nhờ bảo mẫu chăm sóc giúp.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020