Chuyên mục  


Ở tuổi trung niên, Victoria Beckham vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, săn chắc đã thành thương hiệu từ nhiều năm qua cùng làn da căng bóng, ít dấu hiệu tuổi tác. Điều này được cho là kết quả của lối sống lành mạnh mà bà mẹ bốn con đã theo đuổi suốt nhiều năm qua. Vic được biết đến là người rất nghiêm túc trong việc tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống để giữ gìn sắc vóc, sức khỏe.

Vic kiêng khem nghiêm ngặt để giữ dáng nên khi đi ăn nhà hàng, cô thường chỉ gọi rau củ hấp và tự nêm gia vị nhằm kiểm soát calo nạp vào.

David Beckham từng tiết lộ bà xã Victoria gần như chỉ ăn rau hấp, cá nướng trong mọi bữa ăn suốt hơn 2 thập kỷ qua. Cựu trung vệ Rio Ferdinand - một người bạn thân thiết của gia đình Becks - còn đùa rằng những lần đi ăn cùng vợ chồng David, anh gần như không thấy bà Becks ăn gì. Khi đi ăn nhà hàng, cựu thành viên Spice Girls thậm chí chỉ gọi rau củ hấp và tự nêm gia vị và thừa nhận: "Đối với hầu hết các nhà hàng, tôi có lẽ là cơn ác mộng tồi tệ với họ".

Vic nói cách chồng cô miêu tả khiến cho mọi người nghĩ thói quen ăn uống của cô nhàm chán nhưng thực tế, cô vẫn ăn nhiều món chứa chất béo lành mạnh, chỉ cố gắng kiêng rượu khi đang detox. Cô chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Net - A - Porter rằng bản thân là người "linh hoạt" khi nhắc đến đồ ăn vì vợ chồng cô thích ra ngoài ăn uống, giao lưu với bạn bè. Tuy nhiên, Vic cũng nhận định tầm quan trọng của việc ăn uống lành mạnh: "Khi tôi ăn uống điều độ, tôi thấy sự khác biệt rõ rệt ở làn da, mắt tôi sáng hơn và có nhiều năng lượng hơn".

Cá hồi, quả bơ,... là những món yêu thích của bà mẹ nổi tiếng.

Nhà thiết kế thời trang cho biết cô thích ăn cá tươi, rau cùng các loại hạt, quả hạch. Vic thích ăn trái cây nhưng thường không ăn nhiều vì khiến cô cảm thấy "chướng bụng". Năm 2019, cô từng nói với The Telegraph rằng cô "ăn ba hoặc bốn quả bơ mỗi ngày" và tin rằng chúng giúp làn da cô khỏe mạnh.

"Tôi rất kỷ luật với chế độ ăn uống của mình, đó là cách tôi tận dụng tối đa cơ thể mình. Phần thưởng của tôi đôi khi là một vài ly rượu vang đỏ, tôi cũng thích rượu tequila và ăn nhiều tinh bột. Tôi ăn nhiều quả bơ và chất béo tốt như cá hồi. Với bốn đứa con cùng công việc bận rộn, tôi phải làm việc nhiều giờ, và ăn uống như vậy có ích cho tôi, tôi có thể cống hiến 100% sức lực", bà mẹ nổi tiếng nói về sở thích ăn uống của bản thân.

Bà Becks thường được khen ngợi về khả năng duy trì phong độ, sức hút suốt nhiều thập kỷ qua.

Theo Express, Vic thường bắt đầu ngày mới với giấm táo, nước nóng và chanh tươi. "Mỗi buổi sáng, điều đầu tiên tôi làm là uống ba thìa giấm táo, sau đó là một cốc nước nóng và chanh cùng một vài tách cà phê", Vic nói. Cô cũng được cho là thích uống sinh tố với hỗn hợp táo, kiwi, chanh, rau bina, bông cải xanh và hạt chia. Bữa tối của Vic thường hạn chế carb bằng cách đổi món mì ống thông thường bằng mì sợi bí (courgetti) ăn kèm tôm và các loại rau khác.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020