Chuyên mục  


Chiều ngày 26/6. nam diễn viên Nine Naphat đăng tải bài viết mới nhất giữa tin đồn "rạn nứt" với bạn gái lớn hơn 4 tuổi là Baifern Pimnachok. Anh cho biết thời gian qua việc cả hai vướng vào tin đồn, những câu chuyện thêu dệt không có thật đã ảnh hưởng đến gia đình đôi bên. Nine tiếp tục chia sẻ: "Xin cho tôi thêm một chút thời gian để sắp xếp và giải quyết những vấn đề này, rồi chính tôi sẽ xuất hiện trước mọi người để nói rõ mọi chuyện lần nữa. Và tôi cũng cảm ơn tất cả mọi người vì gửi rất nhiều lời động viên cổ vũ đến cho tôi và Fern. Xin cảm ơn rất nhiều ạ".

Trước câu nói trung lập của Nine, một bộ phận giới nghệ sĩ và khán giả đều lo lắng việc cặp đôi thật sự đã chia tay đúng như lời đồn trong thời gian gần đây: "Khi họ nói tôi thích nhau, tôi rất ngại. Khi họ chia tay, tôi rất lo lắng", "Nhiều tin đồn kiểu này bảo sao nghệ sĩ chỉ muốn sống riêng tư", "Xin đừng như lời đồn. Mong cả hai trái tim không bị tổn thương".....

8u3n47zhkh1-i0prqlgt432-8j3p92239m3.pngBài viết mới nhất của nam diễn viên Nine Naphat đang nhận được lượt tương tác nồng nhiệt. Ảnh: Chụp màn hình gq8je9okcz1-upsdh13c6q2-6lnlkn3vo83.pngTrong vài tháng gần đây, cặp đôi diễn viên vẫn thường xuyên đi du lịch, gặp gỡ đối phương. Ảnh: Instagram naphat_nine kz2swzjn9g1-5f6aro90lg2-61u9sl4tpi3.pngLần mới nhất nam diễn viên gặp gỡ bạn gái là đầu tháng 6 năm nay. Ảnh: Instagram naphat_nine

Nine Naphat và Baifern Pimnachok từng là đồng nghiệp thân thiết trong nhiều năm trước khi quyết định tiến tới hẹn hò, xác nhận chuyện tình cảm vào tháng 2 năm ngoái. Mối quan hệ của cặp đôi được hai bên gia đình ủng hộ. 

Tại thời điểm khi được cánh paparazzi hỏi về chuyện tình cảm, Nine và Baifern đều thể hiện tâm trạng bối rối, xen lẫn hạnh phúc. Trong khoảng thời gian ở bên nhau, cả hai khá cởi mở trong việc cập nhật từng khoảnh khắc chụp chung lên mạng xã hội.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020