Chuyên mục  


Tài tử Nhiệm vụ bất khả thi được trông thấy hạ cánh xuống một sân bay trực thăng tại thủ đô London. Con trai Tom ngồi ở ghế hành khách, bước xuống trước. Connor khoác ba lô và mặc trang phục thoải mái với áo hoodie đen, quần tây và giày thể thao. Trong khi đó, Tom Cruise khoe cơ bắp và vóc dáng khỏe khoắn với áo phông bó, quần jeans. Nam diễn viên 61 tuổi xuất hiện với tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

Tom Cruise lái trực thăng chở con trai nuôi đến London. Ảnh: Backgrid

Tom Cruise rạng rỡ bên con trai. Ảnh: Backgrid

Connor Cruise là con trai nuôi của Tom với vợ cũ Nicole Kidman, hiện sống ở Florida, Mỹ. Trong cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm, Tom và Nicole nhận nuôi hai người con là Connor và Bella. Sau ly hôn năm 2001, nam diễn viên được quyền nuôi cả hai con. Connor và Bella đều theo đạo Scientology của bố, dần xa cách Nicole Kidman. Hiện tại, dù các con đều đã trưởng thành, Tom vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với cả hai.

Tom Cruise dành thời gian bên con trai nuôi giữa thời điểm anh đối mặt với sự chỉ trích của dư luận vì không tham dự lễ tốt nghiệp trung học của con gái ruột Suri. Hôm 21/6, Suri nhận bằng tốt nghiệp trường Trung học Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn LaGuardia ở New York, Mỹ. Nữ diễn viên Katie Holmes tới dự sự kiện quan trọng của con gái cùng bố mẹ đẻ của cô.

Suri Cruise dự lễ tốt nghiệp với mẹ. Ảnh: Backgrid

Trong khi đó, Tom Cruise ở London, đi xem show ca nhạc của Taylor Swift vài tiếng sau đó. Anh xuất hiện tươi vui bên người hâm mộ và ngồi ở khu VIP thưởng thức đêm nhạc với các ngôi sao khác, bao gồm bạn trai của Taylor - cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce.

Theo Page Six, Tom Cruise đã không can dự vào cuộc sống của con gái ruột suốt 12 năm qua, từ khi anh và Katie Holmes ly dị năm 2012. Tài tử vẫn trợ cấp nuôi con đầy đủ theo thỏa thuận ly hôn, nhưng được cho là không còn gặp mặt Suri.

Tại lễ tốt nghiệp trung học, Suri ghi tên là Suri Noelle. Cô bỏ họ bố và lấy tên đệm của mẹ làm họ. Theo các nguồn tin, Suri đổi tên để tri ân công lao của mẹ đã một mình nuôi dạy cô bao năm qua và muốn bắt đầu danh tính mới ít bị chú ý ở trường đại học. Cô gái 18 tuổi sẽ vào Đại học Carnegie Mellon ở Pittsburgh, chuyên ngành thời trang.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020