Chuyên mục  


LÂM KHÁNH CHI TÁI XUẤT SAU PHẪU THUẬT DÂY THANH QUẢN

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa có bài đăng về chuyện tái xuất làng giải trí sau thời gian nghỉ ngơi, đợi giọng nói hồi phục sau phẫu thuật. Cụ thể, người đẹp chuyển giới viết: 

“Công chúa Lâm Khánh Chi chính thức trở lại với sân khấu sau một năm thay đổi giọng nói. Sắp tới, cô sẽ tham gia một chương trình đặc biệt, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Lâm Khánh Chi, với nỗ lực không ngừng, đã vượt qua nhiều thử thách trong hành trình thay đổi giọng nói. Sự trở lại lần này không chỉ là một bước tiến mới trong sự nghiệp của cô mà còn là niềm tự hào lớn lao cho những ai yêu mến và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Không chỉ dừng lại ở đó, Khánh Chi sẽ tiếp tục tham gia nhiều chương trình khác trong thời gian tới, mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc và những khoảnh khắc giải trí thú vị.

Hãy cùng chờ đón và ủng hộ công chúa Lâm Khánh Chi trong hành trình mới này. Cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của tất cả quý vị!”. 

nx5t9xqtvj1-fgtsbe5l452-wpzuaje7183.jpgLâm Khánh Chi cho biết sắp tới sẽ hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn sau khi giọng nói đã ổn định sau phẫu thuật dây thanh quản cách đây 1 năm.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Lâm Khánh Chi vì giọng nói ngày càng hoàn thiện hơn và trông chờ những màn xuất hiện sắp tới của cô. Trước đó, nữ ca sĩ đã phẫu thuật dây thanh quản với mong muốn giọng nói được nữ tính hơn. Tuy nhiên, cô phải mất khá nhiều thời gian hậu phẫu để giọng nói được như mong muốn. 

Có thời điểm, nhiều khán giả lo lắng khi giọng nói của Lâm Khánh Chi gặp vấn đề sau phẫu thuật. Suốt một năm qua, để không ảnh hưởng đến quá trình hồi phục, nữ ca sĩ hạn chế ca hát cũng như ít livestream. 

LÂM KHÁNH CHI THÔNG BÁO CHIA TAY

Gần đây, Lâm Khánh Chi nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khán giả khi thông báo chia tay một chàng trai đã gắn bó suốt 1 năm qua với cô. 

cx3ymlghja1-sc2cizg66d2-of7brdcjle3.jpgLâm Khánh Chi thông báo "chia tay" trợ lý Phạm Giang sau một năm làm việc chung.

“Tiệc vui nào mà không tàn. Nếu là tình bạn thì trước sau gì cũng phải chia tay. Ai cũng có cuộc sống riêng và lo cho tương lai hạnh phúc của mình nữa. Vậy là khép lại một hành trình hơn 1 năm bạn ấy làm trợ lý cho em. Đêm qua tụi em đi uống với nhau… để chào tạm biệt, chia tay nhau. Bạn ấy trở về quê hương của mình. Với tình bạn đẹp luôn dành cho nhau nhiều sự luyến lưu bịn rịn. 

Bạn ấy nói giờ Giang yên tâm về quê vì Giang tin là công chúa sẽ có người yêu thương lo lắng chăm sóc cho công chúa. Giang xin phép công chúa cho Giang về quê mở một quán cafe.

Con người cũng như một chuyến đi. Dạo một vòng rồi sẽ trở lại nơi mà mình muốn để xây dựng hạnh phúc của riêng mình. Tui luôn chúc bạn sẽ thật hạnh phúc và thành công trên con đường bạn chọn. Bạn giữ gìn sức khỏe nhe. Chào bạn thương mến”, Lâm Khánh Chi viết trên trang cá nhân. 

Một năm qua, Lâm Khánh Chi và trợ lý có khoảng thời gian làm việc chung rất ăn ý, cùng sánh đôi ở nhiều sự kiện. Trước đó, Lâm Khánh Chi từng lên tiếng cho rằng giữa cô và trợ lý là mối quan hệ bạn bè, không phải yêu đương. 

Hiện tại, theo thông báo của Lâm Khánh Chi, trợ lý sẽ về lại quê và nhiều khán giả đã để lại lời chúc Phạm Giang sẽ có hành trình mới nhiều suôn sẻ. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020