Chuyên mục  


Lý Hào Nam sinh năm 1983, từng theo học trường Đại học Nghệ thuật Huế. Sau đó anh vào Nam lập nghiệp. Để trang trải cuộc sống, nam ca sĩ từng đi làm nhân viên khách sạn, phục vụ quán cà phê, phát tờ rơi... Nam ca sĩ từng trải qua nhiều biến cố.

Lý Hào Nam trở về sau 6 tháng biệt tích

Mới đây, gia đình Lý Hào Nam cho biết anh đã trở về nhà (TP Đông Hà, Quảng Trị) trưa 21/6 sau 6 tháng bỏ đi biệt tích. Gia đình cho hay: "Bộ dạng người bỏ nhà đi hoang thế nào thì anh ấy trông y như vậy. Nhìn anh, ai cũng xót xa" (trích theo Vietnamnet).

skuvsyczai1-5z9gosfoq22-2738ksievg3.jpg Lý Hào Nam trở về sau 6 tháng biệt tích.

Những ngày qua, Lý Hào Nam không giao tiếp với gia đình, hầu hết dành thời gian ở trong phòng riêng. Sức khỏe, tinh thần Lý Hào Nam không ổn định. Anh trầm ngâm, mơ màng, hành vi không minh mẫn và im lặng trước các câu hỏi của người thân. Gia đình sợ ca sĩ phản ứng nên không dám hỏi nhiều.

Sức khoẻ của Lý Hào Nam không ổn định, không giao tiếp với gia đình

Trước đó, gia đình bị mất liên lạc với nam ca sĩ, tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Em họ ca nhạc sĩ cho hay, ba của Lý Hào Nam sốc bởi gia đình mất liên lạc với nam ca sĩ 3 tháng nay. "Anh ấy tinh thần không ổn định, không dùng điện thoại hay mạng xã hội", người thân Lý Hào Nam nói.

sioyivbakc1-3qw417wecu2-yxqzsvtok53.jpg Sức khỏe, tinh thần Lý Hào Nam không ổn định.

Vào khoảng năm 2019, bố Lý Hào Nam gọi cầu cứu ca sĩ Lâm Chấn Huy về việc con trai bỏ nhà vào TPHCM rồi biệt tăm, không liên lạc được. Lâm Chấn Huy và bố Lý Hào Nam lần theo các đầu mối thông tin rong ruổi nhiều ngày, cuối cùng tìm thấy ca sĩ tại một địa chỉ ở quận 10. 

9e60w8wnij1-4hzli160p72-g31pbqtjlc3.jpg  Lý Hào Nam trở về nhưng chưa nói chuyện nhiều với gia đình.

Sau đó, Lý Hào Nam được Lâm Chấn Huy và bạn bè giúp đỡ để điều trị bệnh. Sau khi chữa trị, anh về sống cùng gia đình nhưng bệnh tình tái phát. Cuộc sống riêng tư của Lý Hào Nam vô cùng kín tiếng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020