Chuyên mục  


Thanh Thảo là MC quen thuộc với khán giả 8X, 9X ở miền Nam. Cô có lối dẫn duyên dáng, từng gắn bó với các chương trình truyền hình như: Vui cùng Hugo, Tam sao thất bản, Vietnam Idol... Không chỉ có sự nghiệp rực rỡ, Thảo Hugo còn có cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC Thanh Thảo và chồng chụp ảnh cưới kỷ niệm 

Trên trang cá nhân, MC Thanh Thảo đăng tải bộ ảnh cưới ngọt ngào bên ông xã. Cô nàng xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi dịu dàng. Ông xã bảnh bao trong bộ vest lịch lãm. Đứng chung khung hình, khán giả nhận xét Thảo Hugo và ông xã có nhiều nét phu thê, cực xứng đôi.

vag0ah0ho91-jq8s8txxhv2-twprsi060w3.jpg Thanh Thảo e thẹn, dịu dàng bên ông xã.

Nữ MC hạnh phúc viết: "Quan trọng nhất vẫn là thời điểm hiện tại chúng ta đã rực rỡ thế nào trong tình yêu, công việc và cảm xúc. Trọn vẹn từng chút ngay bây giờ sẽ giúp chúng vẽ nên một quá khứ đẹp, một tương lai như ý. Bất cứ lúc nào mình cũng muốn nói lời “cảm ơn anh” vì luôn ở cạnh và trân trọng mình".

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Thảo Hugo khiến nhiều người ngưỡng mộ

Bộ ảnh trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều lời khen "có cánh", bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của của Thảo Hugo và ông xã:

- Mình thích nét đẹp hiền hiền của Thảo. Ngưỡng mộ tình yêu của 2 bạn quá.

- Bao nhiêu mùa xuân nhìn chị lúc nào cũng xinh tươi, trẻ trung, không đoán được tuổi luôn. Đúng là phụ nữ hạnh phúc ngày càng trẻ ra.

- Em chúc chị sức khoẻ và luôn là niềm cảm hứng cho những ai không còn tin vào niềm tin vào tình yêu. Mãi hạnh phúc như này nhé anh chị.

9mgqqadpbl1-x0p7z5lk4k2-450d1iwa813.jpg Cặp đôi luôn ngọt ngào, mặn nồng như thuở mới yêu. egsk10f6tp1-so1pqp38e42-msgh2f6olj3.jpg Ông xã Thanh Thảo là người chồng tâm lý, chiều vợ.

Với kinh nghiệm 20 năm dẫn chương trình truyền hình, Thanh Thảo trở thành người hướng dẫn ứng biến truyền thông cho nhiều người nổi tiếng. Năm 2007, MC Thanh Thảo kết hôn. Kể từ khi con, Thanh Thảo Hugo lui về chăm sóc tổ ấm và có thời gian ít xuất hiện trên sóng truyền hình. 

xoxqnnfhwu1-fnq13g2uqx2-zv1px8kxf63.jpg Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Thanh Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bản thân cô là người coi trọng các giá trị thuộc về gia đình. Để có thời gian chăm lo chồng con, cô hạn chế nhận những chương trình quay dài kỳ ngày đêm, hay các show MC ở tỉnh. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm viên mãn của nữ MC luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo thường chia sẻ khoảnh khắc thường của gia đình. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020