Chuyên mục  


Huyền Baby là một trong những người đẹp nhận được nhiều chú ý của khán giả bởi gương mặt trẻ trung không tuổi cũng như vóc dáng cuốn hút. Vừa qua, thông tin cô vừa tham gia nhóm nhạc LUNAS tiếp tục khiến công chúng quan tâm.

Trên trang cá nhân, bộ đôi chuyên viên trang điểm Quân Nguyễn, Pu Lê vừa chia sẻ khoảnh khắc trang điểm tựa chị Hằng của cô, đây cũng là visual chính thức trong shoot ảnh công bố dự án nhóm nhạc mới. 

huyen-baby-1.jpgHình ảnh mới của Huyền Baby nhận dược nhiều chú ý. 

huyen-baby-2.jpgNgười đẹp được khen giống một nàng tiên cá. 

Với trang phục tông màu vàng đồng và da, Huyền Baby được chuyên gia trang điểm lựa chọn màu mắt cam đào, kẻ mắt nâu xếch nhẹ giúp cho phần đôi mắt thêm to tròn.

Với chân mày, cô nàng tô màu xám nhạt mang đến hình ảnh Tây và trẻ trung hơn, một bí quyết được chuyên gia trang điểm đưa ra là dùng mascara chuốt nền trước khi kẻ chì, giúp định hình khuôn chân mày tốt hơn. 

Clip trang điểm của Huyền Baby khiến công chúng quan tâm. 

huyen-baby-3.jpgPhần bọng mắt được tô sáng, giúp ánh nhìn thêm sắc sảo cuốn hút. 

Về phần môi, chuyên gia trang điểm dùng 2 màu son cam đào chuyển màu để tạo hiệu ứng 3D, cho khuôn môi thêm đầy đặn hơn.

Với concept mặt trăng, Huyền Baby được chuyên gia trang điểm trang trí một mặt trăng tựa như chị Hằng trên má bằng cách định hình bằng bút trắng và dùng đá pha lê đính lên. 

huyen-baby-4.jpgĐôi mắt được đính đá lấp lánh. 

huyen-baby-5.jpgHình tượng trang trí được nhận định là đơn giản mà rất đẹp. 

huyen-baby.jpg?width=150Yolo
Khoảnh khắc hiếm lễ cưới xa hoa bậc nhất Vbiz của Huyền Baby và ông chủ chuỗi khách sạn cách đây 10 năm

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020