Chuyên mục  


Bất động sản ở Boston, một thành phố tại tiểu bang Massachusetts, là một trong những nơi đắt đỏ nhất nước Mỹ. Không chỉ là nhà, mà nơi đỗ xe tại đây cũng có mức giá cao ngất ngưởng. Mới đây một ô đỗ xe tại Boston đã được "lên sàn" với mức giá 350.000 USD, thậm chí đây chưa phải là nơi đỗ có mái che hay ở trong nhà, mà chỉ là một chỗ nhỏ trên đường.

Nơi đỗ tại Boston đang được rao bán với giá 350.000 USD. Ảnh: Google Maps

Công ty môi giới Marsh Properties mô tả chỗ đỗ này dành cho một xe nằm cạnh bờ sông Charles, giữa đường Dartmouth và Exeter. Tại nơi này có thanh sắt màu bạc làm mốc cùng đường sơn màu vàng để nhận diện nơi đỗ. Ngoài ra ở bên cạnh còn có cây để tạo bóng mát. Theo chia sẻ từ công ty môi giới, các phương tiện kích thước lớn có thể đỗ vừa ô này, minh họa bằng hình ảnh của một chiếc Range Rover.

Nhà môi giới bất động sản Ruth Dickerson cho biết vị trí trị giá 350.000 USD trên được bán với giá 275.000 USD vào khoảng 7-8 năm trước, có nghĩa người bán sẽ kiếm được lợi nhuận từ khoản đầu tư của mình.

Điều đáng kinh ngạc là giá chào bán của điểm đỗ này vẫn thấp hơn nhiều so với những ô đỗ khác đã bán ở khu vực lân cận trong những năm gần đây. Môi giới bất động sản Betsy Herald đã bán ba ô đỗ trong nhà với giá khoảng 500.000 USD tại Brimmer Street Garage (Beacon Hill), thậm chí một số nơi còn được rao bán ở mức 750.000 USD.

Brimmer Street Garage tại Boston với giá mỗi ô đỗ trong nhà khoảng 500.000 USD. Ảnh: Compass

Bà Herald cho biết trên The Boston Globe rằng mọi giao dịch đều được thực hiện bằng tiền mặt, hầu hết người mua đều không quan tâm vấn đề giá cả vì họ đã trả hàng triệu USD cho bất động sản để ở. Ngoài ra, giá bán của những ô để xe chưa bao gồm các chi phí phát sinh khác trong quá trình sử dụng.

Người sở hữu ô đỗ xe phải trả phí và thuế tài sản tương tự như khi sở hữu nhà. Đổi lại, khi mua những chỗ đỗ xe trong nhà, họ được đảm bảo an ninh 24/24, dịch vụ lái xe vào nơi đỗ (valet), tùy chọn dịch vụ bảo dưỡng xe và đổ xăng hộ.

Hồ Tân (theo Carscoops)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020