Chuyên mục  


Tháng 5/2024, Midu và thiếu gia Minh Đạt đã tổ chức lễ cầu hôn kín đáo, riêng tư tại Đà Lạt với sự tham gia của bạn bè thân thiết. Cô cho biết đây xuất phát từ nguyện vọng của chú rể. Anh mong muốn được cầu hôn Midu lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. 

Đến tối ngày 29/6, trong lễ cưới ở TP.HCM, những khoảnh khắc tại tiệc cầu hôn được Midu và thiếu gia Minh Đạt lần đầu được công khai. Trong khoảnh khắc đọc lời thề nguyện, "cô dâu tháng 6" hạnh phúc cho biết: "Anh là một bờ vai vững chắc, một người rất sẵn sàng che chở và bảo vệ cho em. Chưa bao giờ trong cuộc đời mình, em cảm thấy mình nhỏ bé là được là con gái thật sự như vậy, và em đã cảm động, là vì em cảm thấy mình thực sự đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình, cảm ơn anh". 

1xl94cx08b1-t5ugp2xadr2-v1yxm8kox43.jpg Midu và thiếu gia Minh Đạt "tay trong tay" tại tiệc cầu hôn riêng tư ở Đà Lạt tháng 5 vừa qua.  tbuk8cl0pe1-2z6ivzb8eg2-t1pjlmtl2z3.jpg Chú rể liên tục xúc động, bật khóc nức nở khi đọc lời thề nguyện với cô dâu. 

Đáp lại, thiếu gia Minh Đạt xúc động cho biết: "Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em".

vigcy1ub931-ackprigbhd2-9sk3gx2ilz3.jpg Khoảnh khắc "khoá môi" cực ngọt của Midu và thiếu gia Minh Đạt. 

Trước đó, Midu từng cho biết: "Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. Sở dĩ gọi là “lần nữa“ vì lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp, chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc.Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu".

smdu0bv20j1-geess0so622-1acen2pl4f3.jpg Sau thời gian hẹn hò kín tiếng, Midu và thiếu gia đã chính thức về chung một nhà. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020