Chuyên mục  


Từng có một khoảng thời gian dài, Kim Soo Hyun và Lee Min Ho thường bị đem ra so sánh, nguyên nhân là vì họ đều rất nổi tiếng và có nhiều tác phẩm đình đám trên màn ảnh. Nhưng trong khoảng thời gian 5 năm trở lại đây, Lee Min Ho đã không còn là đối thủ xứng tầm với Kim Soo Hyun nữa khi sự nghiệp của anh ngày càng tụt dốc và bị người kia bỏ xa đến vài con phố. 

iz666k9bzn1-08sexc621b2-5dudksly973.jpg

Lý do khiến sự nghiệp của Lee Min Ho ngày càng đi xuống xuất phát từ 2 vấn đề, đó là cách chọn vai diễn cùng diễn xuất. Sau khi nổi lên với Vườn Sao Băng, nam diễn viên sinh năm 1987 này có xu hướng nhận những vai diễn thiếu gia nhà giàu vừa ngầu vừa đẹp trai. Điều hạn chế của các vai diễn này là không có chiều sâu và không yêu cầu cao về mặt diễn xuất, nói chung chỉ cần ngoại hình mà thôi. 

Những kiểu vai diễn không có tính thử thách này vô hình chung đã bào mòn diễn xuất của Lee Min Ho theo thời gian, anh không thể tiến lên mà ngày càng tụt lùi hơn. Đến lúc thay đổi bản thân bằng vai phản diện trong Pachinko, Lee Min Ho cũng không thể đảm đương nổi vì nhân vật này quá sức so với năng lực của anh.

63zrclnpez1-a7kfmkia8l2-izirs90acy3.jpg

Khác với Lee Min Ho, Kim Soo Hyun lại luôn cố gắng đa dạng các vai diễn để từng bước nâng cao diễn xuất của bản thân. Mỗi vai diễn của Kim Soo Hyun đều có nét đặc sắc riêng, từ Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới cho đến Điên Thì Có Sao hay Nữ Hoàng Nước Mắt chẳng hạn. Nam diễn viên 34 tuổi luôn khiến khán giả cảm thấy mới mẻ mỗi khi anh nhận phim, họ tò mò về nhân vật và diễn xuất chứ không phải vấn đề “Kim Soo Hyun đi đóng phim”. 

Chính sự tâm huyết của Kim Soo Hyun đối với các dự án khiến anh dễ dàng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả, đồng thời nhận nhiều giải thưởng đủ để chứng minh thực lực. Đây là điều mà Lee Min Ho không làm được trong suốt 15 năm hoạt động.

dpyawrzi6f1-sj7d20kwt42-m5co5tozvw3.jpg

Từng là đối thủ nặng ký nhất của Kim Soo Hyun nhưng giờ Lee Min Ho đã rớt hạng, gần chục năm không có thêm tác phẩm tiêu biểu nào nữa. Nếu Lee Min Ho muốn thay đổi cục diện hiện tại, ngoài chọn vai diễn kỹ càng thì anh cũng cần nâng cao diễn xuất, như vậy mới có khả năng “trở mình” được.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020