Chuyên mục  


Người đẹp 54 tuổi gây chú ý khi tham dự show Alta Moda tại di tích khảo cổ Nora ở Sardinia, hôm 3/7. Cô kết hợp thiết kế xếp bèo làm từ voan mỏng của Dolce & Gabbana với bộ nội y đồng màu, dép cao gót đen đơn giản, đeo hoa tai kim cương.

Lauren Sánchez bên sao truyền hình October Gonzalez - vợ của chồng cũ của cô. Ảnh: Instagram Gonzalez

Lauren là một trong 400 khách mời thưởng thức show trong thời điểm chạng vạng ở bờ biển. Cô đến sớm một ngày để tham chuỗi sự kiện kéo dài bốn ngày. Ngoài trang phục thủ công tinh xảo, khách mời còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức xa xỉ mới. Christina Aguilera là nghệ sĩ duy nhất được mời biểu diễn tại show.

Từ đầu năm đến nay, Lauren thường xuyên chọn chất liệu xuyên thấu khi dự sự kiện. Hồi tháng 1, khi tổ chức sinh nhật lần thứ 60 cho vị hôn phu Jeff Bezos, cô mặc váy Dolce & Gabbana mỏng. Khi dự tiệc ở Nhà Trắng, cô cũng chọn đầm thắt eo, tôn ngực.

lauren-sanchez-jeff-bezos-du-tiec-o-nha-trang-1712886558.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=P40UVI7dMUEaVyaR-eODMQ
Lauren Sánchez, Jeff Bezos dự tiệc ở Nhà Trắng

Lauren Sanchez diện váy xuyên thấu khi dự tiệc ở Nhà Trắng hồi tháng 4. Video: New York Post

Lauren Sánchez sinh ở Mỹ, là diễn viên, MC kiêm bà chủ hãng quay phim. Cô công khai mối quan hệ với Jeff Bezos - nhà sáng lập Amazon - tháng 1/2019 và đính hôn tháng 5/2023. Trước khi đến Italy xem thời trang, Lauren tận hưởng kỳ nghỉ ở Hy Lạp cùng chồng sắp cưới.

Họa Mi (theo Pagesix)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020