Chuyên mục  


Mới đây, Quỳnh Kool đã đăng tải hình ảnh đi chơi với một người chị em thân thiết. Cô còn hào hứng nhận đây chính là "chị em song sinh". Bên cạnh đó, khi thấy người này đăng ảnh chụp chung, nữ diễn viên ngay lập tức bình luận: "Nông Thị Quỳnh là chị, em là Quỳnh Kool". Qua câu nói này của người đẹp, nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là một người bạn, vì cả hai quá thân thiết nên cô nàng mới ví von cô nàng trong tấm hình là chị em song sinh.

Thực tế Quỳnh Kool là chị cả trong gia đình, cô có một em trai ruột sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính không thua kém chị gái. Đối với gia đình, người đẹp luôn hết mực quan tâm, yêu thương tới từng thành viên. Có khoảng thời gian khi gia đình gặp khó khăn về kinh tế, nữ diễn viên không ngần ngại làm nhiều công việc khác nhau để giúp bố mẹ trả nợ.

nheuyvrodf1-nlzef7er2d2-tu7uk156nr3.pngQuỳnh Kool vui vẻ chụp ảnh, dành thời gian đi chơi với người chị thân thiết. Ảnh: FBNV 7hpjx74vrf1-0y6gnqigwl2-shh1ztdbix3.jpgQuỳnh Kool và người bạn này đã có nhiều năm quen biết, cả hai luôn dành thời gian gặp gỡ, quan tâm đối phương. Ảnh: FBNV kfndzo1yf71-zko9zaow272-4f6vgn8jeh3.jpgVới tính cách thân thiện, Quỳnh Kool còn sở hữu mối quan hệ tốt đẹp với dàn diễn viên đình đám. Ảnh: FBNV

Quỳnh Kool sinh năm 1995, cô có khoảng gần một thập kỷ hoạt động nghệ thuật. Trong khoảng thời gian đầu tiên khi "chập chững" bước vào nghề, nữ diễn viên không ngần ngại tiếp nhận mọi cơ hội để được làm nghề. Cho đến khi có được sự nổi tiếng và thành tựu nhất định trong nghề, người đẹp dần dần lựa chọn những dự án, công việc phù hợp với khả năng và công sức, thời gian. Ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên, người đẹp còn ghi điểm trong mắt công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi thật và phong cách thời trang gợi cảm.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020