Chuyên mục  


Tối ngày 29/6, lễ cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt được tổ chức với sự tham gia của nhiều sao Việt như: Ốc Thanh Vân - Huy Rùa, Jun Vũ - Hải Nam, Sam, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm,....

Trong số đó, sự xuất hiện của Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Bà xã Mười Khó diện trang phục màu đen sang trọng, khoe trọn vòng eo thon gọn hậu sinh nở. Khi vừa bước vào, cả hai đã không khỏi trầm trồ trước không gian hoành tráng của bữa tiệc. Ngay lập tức, Nhã Phương đã quay sang Trường Giang nói: "Anh ơi, làm đám cưới lại giống vậy đi". Đáp lại, nam danh hài xứ Quảng đã hài hước nói: "Thôi mà". 

gpwst08u681-znn63qcvwf2-z45aj91zgn3.png Nhã Phương - Trường Giang chụp hình thân thiết với cô dâu - chú rể. 

Bên cạnh đó, Anh Đức - bạn thân của Midu đến trễ cũng hối hả chạy vào để kịp thời gian. Nam diễn viên vừa đi vừa liên tục nói: "Trễ quá rồi. Cô dâu - chú rể vô chưa?". Khi vừa thấy Anh Đức xuất hiện, Midu đã nhanh chóng hỏi: "Vợ anh đâu". Nam diễn viên chỉ cười đáp: "Thôi nay đi một mình. Đi với Ngọc Thảo nè". Được biết, còn vào ngày 26/7 tới, hôn lễ của Anh Đức và vợ là Phạm Quỳnh Anh sẽ được tổ chức. 

rrrad99qnd1-fdg9e40mww2-kaaqupaoi33.gif Anh Đức bắt tay gửi lời chúc mừng đến Midu và thiếu gia Minh Đạt.  etognmnmj41-nd5qveydqf2-jnrqcp3zld3.jpg Hôn lễ của Midu và thiếu gia Minh Đạt chiếm spotlight vì mức độ đầu tư hoành tráng cùng visual "chuẩn phu thê" của cô dâu - chú rể. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020