Chuyên mục  


Nghệ sĩ Xuân Hinh đã chia sẻ bức ảnh các gia đình thu hút sự quan tâm của khán giả. Khoảnh khắc trên nhận về "bão like" từ phía cộng đồng mạng bởi visual các thành viên nhà nam nghệ sĩ quá chất lượng.

Bà xã nghệ sĩ Xuân Hinh gây chú ý với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

Thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ, con trai - con gái nghệ sĩ Xuân Hinh được nhận xét "đẹp như tranh". Đáng chú ý, người đàn bà quyền lực nhất trong gia đình không thể không nhắc đến bà xã nghệ sĩ Xuân Hinh.

okj85vbf021-dwzx9ib3n12-4kb0i5vjro3.jpg Nghệ sĩ Xuân Hinh đăng tải tấm hình gia đình hạnh phúc.

Có thể thấy, vợ nam nghệ sĩ hài gạo cội giữ được sắc vóc xinh đẹp và khỏe khoắn. Khán giả nhận xét, chị trẻ trung so với tuổi. Với Xuân Hinh, vợ là người đứng sau những thành công của anh trong nghề. Chị luôn vun vén và dành toàn bộ quan tâm cho gia đình. 

Nghệ sĩ Xuân Hinh từng chia sẻ: "Ngày trước, vợ tôi làm kế toán nhưng lấy chồng xong ở nhà làm kế toán tại gia (nội trợ). May mắn là vợ đảm đang nên tôi tập trung hết mình cho nghệ thuật. Tôi làm được đồng nào là nuôi vợ nuôi con. Có bao nhiêu bà ấy cầm hết. Lơ mơ là bà ấy đuổi ra khỏi nhà. Thế nên, tôi đem tiền về còn phải đưa bằng hai tay".

stss994rlh1-s8aar1rane2-g8xcbamzzi3.jpg Các thành viên hào hứng tạo dáng vui vẻ, lầy lội trước ống kính. dpcsvnt46g1-rknfm33ggc2-q2u8itws8e3.jpg Bà xã và con gái nghệ sĩ Xuân Hinh.

Bà xã nghệ sĩ Xuân Hinh là người khéo léo, hoạt bát

Không chỉ vậy, vợ Xuân Hinh còn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp của chồng.Với anh, vợ không chỉ là người giữ tay hòm chìa khóa trong nhà mà còn là người anh "kính sợ". "Vua hài đất Bắc" khẳng định, sau khi lấy vợ, anh ít khi phải đụng tới việc nhà vì vợ chiều chồng, thường giành làm hết.

Xuân Hinh kể suốt gần 30 năm bên nhau, anh không bao giờ dám nói to với vợ một câu. "Không dại gì mà làm phật ý vợ. Tôi nhịn bà ấy như nhịn cơm sống, chưa bao giờ dám làm điều gì khiến cho bà ấy buồn. Vì thế lúc nào bà ấy cũng vui".

qyis9am8sf1-i66qad7g5k2-e93u6or18b3.jpg Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của nghệ sĩ Xuân Hinh.

Với lối diễn duyên dáng và hóm hỉnh, có lượng fan đông đảo và trung thành nhiều năm nên anh còn được nhiều người yêu mến gọi là "Vua hài đất Bắc".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020