Chuyên mục  


Mới đây, người hâm mộ JungKook vô cùng tự hào về nam ca sĩ khi nữ ca sĩ huyền thoại thế giới là Diana Ross đã dành lời khen cho một bài hát nằm trong album solo đầu tay của nam ca sĩ mang tên Golden.

jag4vsl2jm1-yccpqjcmqw2-cpjku9bgyk3.png

Cụ thể, trên website của mình, nữ ca sĩ Diana Ross đã bổ sung Standing Next To You là một trong số ba ca khúc yêu thích của bà. Nức lòng hơn cả là khi giọng ca 80 tuổi đã so sánh màn trình diễn của JungKook với điệu nhảy mang tính biểu tượng của huyền thoại Michael Jackson. 

947d6o78jv1-lftrj19z7m2-bz0l3wzok13.png Diana Ross dành lời khen cho JungKook trên website chính thức của mình.

"Tôi thực sự thích ca khúc cũng như giọng hát của cậu ấy. MJ được thể hiện qua mọi động tác. Tôi nghĩ cậu ấy rất tuyệt...", Diana Ross nói về thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS và ca khúc Standing Next To You.

Diana Ross được xem là một trong những nghệ sĩ thành công nhất mọi thời đại. Năm 1976, Tạp chí Billboard gọi Diana Ross là "Ngôi sao giải trí nữ của thế kỷ". Ngoài ra, kỷ lục Guinness cũng đã ghi nhận bà là nữ nghệ sĩ âm nhạc thành công nhất của thế kỷ 20. Với sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy, Diana Ross có hai ngôi sao trên xuất hiện trên Đại lộ danh vọng Hollywood.

nizmjsze991-2cp11vao3p2-7ldsw22w2t3.png Nữ ca sĩ Diana Ross

Chia sẻ của giọng ca huyền thoại thế giới về JungKook đã khiến người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng tự hào, chứng tỏ rằng tài năng của em út BTS đã chinh phục được những tiền bối trong nghề. Với sự nghiệp solo thành công vang dội cũng như sau khi được Diana Ross dành lời ngợi khen, nhiều ý kiến đã cho rằng JungKook sẽ còn tiến xa hơn nữa, có tiềm năng trở thành ngôi sao toàn cầu trong tương lai.

fyf8oqz2vw1-kiind13mwg2-w099e2dszy3.png

Được biết, vào tháng 11 năm 2023, JungKook đã ra mắt album solo đầu tay mang tên Golden. Album đã đạt được thành công vang dội, ra mắt ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard 200 và phá vỡ nhiều kỷ lục về doanh số bán album cho nghệ sĩ solo K-pop.

Ca khúc chủ đề mang tên Standing Next To You cũng từng đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Digital Song Sales, giúp JungKook trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có ba bài hát đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng này.

w1pj1jm5rv1-zv8t2xn7hu2-frbrmurftg3.jpeg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020