Chuyên mục  


Theo bài đăng mới đây trên trang cá nhân của Kha Ly, diễn viên Thanh Trúc vừa sinh con gái đầu lòng sau thời gian mang thai. Nghe tin đồng nghiệp thân thiết đã “vượt cạn” thành công, bà xã diễn viên Thanh Duy đã gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân: “Buổi sáng vui đến lạ, chúc mừng em yêu Phạm Thanh Trúc, mẹ tròn con vuông”. 

whncr15uo51-qtdipiy3el2-bht3zdo0oo3.jpgKha Ly vui mừng thông báo Thanh Trúc vừa sinh con đầu lòng.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng Thanh Trúc đón con đầu lòng sau bao ngày trông chờ. Đồng thời, nhiều người cũng gửi lời chúc đến Kha Ly vì còn vài tuần là cô cũng đến ngày sinh. 

Vài ngày trước, Thanh Trúc có bài đăng hài hước trên trang cá nhân, bày tỏ nỗi hồi hộp khi gần đến ngày đón con chào đời. “Yoga nhẹ nhàng cho ngày sinh cận kề. 39 tuần rồi mà chưa thấy bạn ấy có dấu hiệu muốn trả trọ nha”, nữ diễn viên sinh năm 1986 chia sẻ. 

qxvyi062st1-p3y6m7pd7x2-0a0g4l4ekv3.jpgThanh Trúc mang thai con đầu lòng ở tuổi 38.

Ở tuổi U40, Thanh Trúc mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô từng chia sẻ tình trạng của bản thân khó có con tự nhiên vì “tử cung bị đa nang, trứng rất nhiều nhưng về chất lượng, nó không giống như những người khác"

Thanh Trúc và chồng đăng ký kết hôn vào ngày 6/1/2023. Tiết lộ về nửa kia, cô từng cho biết chồng lớn hơn 2 tuổi và là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình.

Trong thời gian Thanh Trúc mang thai, trùng hợp là người bạn thân của cô là diễn viên Kha Ly cũng mang thai con đầu lòng. Do đó, cả hai thường xuyên hỏi han, tâm sự với nhau về hành trình mang thai và làm mẹ. 

Chia sẻ với SAOstar, diễn viên Kha Ly cho biết: "Tôi và Thanh Trúc trùng hợp mang thai cùng thời điểm. Trúc có em bé trước tôi khoảng 3 tuần. Thời gian này, hai chị em thường xuyên nhắn tin hoặc gọi điện hỏi thăm từ tâm lý khi mang thai, đến việc chuẩn bị những gì khi sinh em bé. Tôi cũng hỏi Trúc chuẩn bị đến đâu rồi, dự định sinh ở bệnh viện nào. Có thể, hai chị em sẽ sinh cùng một bệnh viện. Thanh Trúc sẽ sinh trước nên có gì chia sẻ thêm kinh nghiệm cho tôi”. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020