Chuyên mục  


Cuộc sống sau ly hôn của Mai Ngọc được đông đảo khán giả quan tâm. Trải qua những biến cố giúp Mai Ngọc ngày càng mạnh mẽ, bản lĩnh. Người đẹp vui vẻ, thoải mái đón nhận cuộc sống hiện tại, hướng về tương lai đầy màu sắc.

Mai Ngọc cân bằng tinh thần sau những "bão giông"

Mai Ngọc trải lòng: "Chào tháng 7, nửa năm 2024 đã qua. Nửa năm qua cuộc sống, công việc, tình cảm có điều gì mới chưa. Tháng 6, mùa hạ cùng những ngày nắng gắt gỏng, những cơn mưa giông vội vã, có lúc hoàng hôn rực rỡ, có khi mưa ào ào ướt vai áo. 

v9ion3u7731-o271inoro22-wuryr0j3v93.jpg Mai Ngọc rút ra nhiều bài học sau những bão giông.

Nửa năm qua đi, cảm ơn những người đã đi ngang đời tôi, có người đến người đi, mỗi người đều để lại một tấm chân tình hoặc một bài học, đều rất đáng nhớ. Nửa năm còn lại, thật vui vẻ và hạnh phúc nha".

Vừa qua, Mai Ngọc xác nhận cô và chồng thiếu gia ly hôn vào năm 2023. Thông tin Mai Ngọc và chồng thiếu gia "đường ai nấy đi" sau 17 năm bên nhau khiến dân tình hụt hẫng, tiếc nuối. 

hkxijrhfe11-a2ah8t7ema2-2tpnmg1n803.jpg Sau ly hôn, nữ MC thời tiết tập trung phát triển sự nghiệp, chăm sóc bản thân.

Mai Ngọc vui vẻ, an yên với cuộc sống hiện tại

Khi trải qua biến cố hôn nhân, MC Mai Ngọc gửi lời cảm ơn chồng doanh nhân vì thời gian ở cạnh anh đã giúp cô trở thành phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. “Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân, bù lại ở hiện tại, tôi thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, tôi nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên”, Mai Ngọc chia sẻ.

Được biết, Mai Ngọc và doanh nhân Lê Hoài Nam chưa đăng ký kết hôn. Họ không ràng buộc nhau về mặt pháp lý, cũng không có con, tài sản chung và "đường ai nấy đi" cách đây hơn nửa năm. 

v5bztjp1pv1-zuo642e4e82-dvnyv4yub93.jpg Mai Ngọc cảm ơn những chuyện đã qua giúp cô trưởng thành, bản lĩnh hơn.

Sau ly hôn, Mai Ngọc tập trung phát triển sự nghiệp, chăm sóc bản thân. Sau biến cố hôn nhân, MC Mai Ngọc chăm chỉ cập nhật cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội. Có thể thấy, "người đẹp thời tiết" đã và đang dần cân bằng được cuộc sống sau những "bão giông".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020