Chuyên mục  


Chiều ngày 28/6, họp báo phim "Vui lên nào anh em ơi" được diễn ra với sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám màn ảnh phía bắc như: NSƯT Thái Sơn, Tô Dũng, Huyền Thạch, Anh Đào, Anh Đức,....

7v6u3nahnu1-78gv8z1dis2-7svcfqbd323.jpg Bộ 3 Anh Đào - Tô Dũng - NSƯT Thái Sơn.

Nội dung phim không chỉ mang đến cho khán giả những tiếng cười mà còn truyền tải những bài học quý giá về cuộc sống, khơi dậy sự lạc quan trong mỗi người. Vui lên nào anh em ơi xoay quanh hành trình khởi nghiệp đầy gian nan nhưng không kém phần hài hước, thú vị của nhóm bạn đồng niên Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng).

Anh Đào ấn tượng với vai diễn đóng cặp cùng với Đình Tú trong Gặp em ngày nắng. Trong Vui lên nào anh em ơi, Anh Đào - Anh Đức có cơ hội đóng cặp cùng nhau, hứa hẹn sẽ là "cặp bài trùng". 

nvuml9rc7n1-68v10lae072-q7xbwgn3xn3.jpg Anh Đào xinh đẹp, nhẹ nhàng trong buổi họp báo.

Anh Đào hài hước thừa nhận bị "si mê" Anh Đức khi đóng chung. Nữ diễn viên chia sẻ: "Thay đổi tạo hình này để khi đóng cùng Anh Đức mình không bị chênh quá vì Anh Đức hơn mình 1 giáp. Bình thường ở nhà mình gọi là chú Đức. Trộm vía, khi cả 2 đóng cặp với nhau mình không bị quá trẻ, Anh Đức không bị quá già. 

Nhan sắc của Anh Đức cũng "ghê gớm", mình cũng mê đấy (cười). Gu đàn ông của mỗi người khác nhau, mình quay cùng có nhiều thiện cảm. Ban đầu, mình cũng lo vào vai vợ chồng bị ngượng. Tuy nhiên, khi vào diễn 2 anh em khá thoải mái, ăn khớp với nhau".

el60bpbkdq1-sywqz47gxy2-sxt7pge9h53.jpg Anh Đào có những chia sẻ về vai diễn. xesllt34cl1-d5d26lkgqp2-43r9r6gmoy3.jpg Diễn viên Anh Đào - Anh Đức đóng cặp cùng nhau.

Chia sẻ về vai diễn lần này, Anh Đào cho biết: "Những người diễn viên chúng mình khi nhận vai diễn mong muốn có cơ hội thay đổi bản thân. Nếu có điều kiện chúng mình sẵn sàng thay đổi kể cả xấu đi. Quan trọng nhân vật của mình toát ra được tính cách của nhân vật đó. Lần này, mình vào vai cô gái làm nghề cắt tóc, gội đầu. 

Ở ngoài, mình đi cắt mái tóc đen và nhuộm màu vàng. Lúc đầu, mọi người cản hỏi suy nghĩ trước khi cắt. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng khi bản thân muốn thay đổi phải mạnh dạn. Mình cảm nhận vai diễn gần hơn với mình hơn nhiều. Kiểu tóc này có thể hơi "dìm hàng" một chút nhưng cũng không sao, phần ngoại hình đặt nhẹ sang một bên".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020